เป็นลาง! หนุ่มไม่ยอมให้เพื่อนไปส่งกลับจากเลี้ยงวันเกิดพูดเป็นลาง ก่อนรถพลิกคว่ำสาหัส

เป็นลาง! หนุ่มไม่ยอมให้เพื่อนไปส่งกลับจากเลี้ยงวันเกิดพูดเป็นลาง ก่อนรถพลิกคว่ำสาหัส

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 60  ร.ต.อ.สิริชัย  สีนิล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง – ป่าโมก หน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลโพสะ หมู่ที่ 5 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กค-463 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบร่างนายมณชัย  พัฒนะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/ ก. หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง นอนหมดสติอยู่บนเกาะกลางถนนในสภาพบริเวณใบหน้ามีบาดแผลทั่วบริเวณ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูกเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญบริเวณดวงตาบวมปูดทั้งสองข้าง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองเป็นการด่วน

 

 

 

ร.ต.อ.สิริชัย  กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการหนักมากเนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนทางศีรษะและตามใบหน้า และจากการสอบสวนทราบว่านายมณชัยนั้น เป็นนักศึกษาชั้น ปวส.1 แผนกวิชาช่างกลโรงงาน ขอวิทยาลัยการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ก่อนเกิดเหตุได้นัดกับเพื่อน ๆ ว่าจะเลี้ยงวันเกิดตัวเองในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง หลังเลิกจากงานเลี้ยงขณะเดินทางกลับบ้าน คาดว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถอาจจะเสียหลักชนกับเกาะกลางถนนทำให้รถพลิกคว่ำ ส่งผลให้ศีรษะไปกระแทกกับขอบถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามเพื่อนของนายมณชัย ทราบว่า หลังจากเลิกจากงานเลี้ยง เพื่อน ๆ ของนายมณชัยจะขับรถไปส่งนายมณชัยที่บ้าน แต่นายมณชัยไม่ยอมให้ไปส่ง พยายามผลักเพื่อนออก และบอกว่า “กูขับรถคว่ำไม่ตายหรอก” จากนั้นไม่นานเพื่อน ๆ ก็ทราบข่าวว่านายมณชัยประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์