ทำตัวไม่ถูก!! “มายด์” ช็อก! เห็นรูป “น้องบี” ผูกคอตาย เผยคืนแรกยังไม่โดนหลอก!!

ทำตัวไม่ถูก!! “มายด์” ช็อก! เห็นรูป “น้องบี” ผูกคอตาย เผยคืนแรกยังไม่โดนหลอก!!


จากกรณี น.ส.บุษกร อายุ 19 ปี อยู่ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายกับมือจับหน้าต่างห้องในบ้านเช่า ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง โดยเขียนจดหมายลาตาย 3 ฉบับ เขียนขอโทษเจ้าของบ้านที่ก่อเหตุในบ้าน อีกฉบับเขียนแฟนหนุ่มชื่อ "มายด์" มีข้อความว่า "รักมากจนกว่าจะหาใครมาแทนได้" และสั่งให้ทำตามที่บอกด้วย ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืน และต้องใส่เสื้อที่สกรีนให้ไปร่วมงานศพคืนแรกและคืนสุดท้าย พร้อมบอกทางไปงานศพ ลงท้ายว่า "ขอบคุณที่ทำให้รักมากขนาดนี้ ตลอดมามีความสุขมาก" และยังขู่ให้ทำวีดีโอโพสลงเฟชบุ๊คด้วย และเขียนถึงย่าโดยบอกว่าขอโทษที่ทำแบบนี้ รักย่ามาก นั้น

 

ล่าสุด มายด์ แฟนหนุ่มของบี กล่าวกับ "ข่าวสดออนไลน์" สื่อชื่อดัง ว่า ครั้งแรกตั้งใจไปร่วมวันนี้แต่ทางญาติยังไม่ให้ เพราะไม่อยากให้ตนไปคนเดียว จึงตัดสินใจว่าจะไปพร้อมกับพ่อในวันที่ 25 ม.ค. นี้ เนื่องจากพ่อยังติดธุระอยู่ ซึ่งช่วงเย็นในวันเกิดเหตุตนยังโทรศัพท์คุยกับแฟนสาวอยู่ ก็ยังปกติดีไม่ปัญหาอะไร จากนั้นตนก็ขอวางสายเพราะต้องไปทำงาน กระทั่งกลับมาที่บ้านตั้งใจว่าจะโทรหาแฟนสาว แต่ตนได้ไปเปิดเฟซบุ๊กเล่นก่อน แต่เลื่อนลงมาไม่ทันไร ก็เห็นรูปเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังตรวจสอบศพแฟนสาว เนื่องจากเพื่อนของตนไปกดไลก์ไว้ ภาพดังกล่าวจึงขึ้นโชว์ที่หน้าเฟซบุ๊กตน พอได้เห็นภาพดังกล่าวถึงกับช็อก และเสียใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก

 

"หลังจากนั้นไม่นานญาติของแฟนสาวก็โทรศัพท์มาหาผม พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง หลังจากนั้นผมก็ทำตามที่แฟนสาวขอไว้ครั้งสุดท้าย โดยนำภาพที่ถ่ายคู่กันทำเป็นคลิปวิดีโอ แล้วใส่เพลงที่ผมชอบเปิดให้แฟนสาวฟังเป็นประจำ ลงไปในคลิป หลังจากนั้นก็แท็กไปที่เฟซบุ๊กแฟนสาว และพร้อมจะทำทุกอย่างที่เขียนไว้ในจดหมาย เพราะผมยังรักแฟนสาวอยู่ แต่หลังจากที่แฟนสาวเสียชีวิตไป ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้แต่ในฝันหรือเหตุการณ์ในชีวิตจริง ส่วนญาติของแฟนสาวผมก็ยังคงโทรไปหาอยู่ และญาติทางนั้นก็ไม่ได้มีปฎิกิริยาอะไร และพร้อมต้อนรับผมเสมอ" มายด์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์