แม่เลวจับทารกใส่ถุงพลาสติกมัดปาก3 ชั้นทิ้ง...แต่คนเห็นน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

แม่เลวจับทารกใส่ถุงพลาสติกมัดปาก3 ชั้นทิ้ง...แต่คนเห็นน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

22 มกราคม ร.ต.ท.เพชรราช แสนรัตน์ รอง สว.(สอบสวน)สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งภายในตลาดหทัยมิตร ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนสน.นิมิตรใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกทึบ อยู่บริเวณด้านหลังห้องน้ำเจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกสีขาว 3 ใบ ถูกมัดปากถุงอย่างดี วางทิ้งไว้กลางแดดภายในพงหญ้า ด้านในมีเสียงร้องของเด็กทารก จึงช่วยกันรีบแกะปากถุง ถึงกับตะลึง เมื่อพบเด็กทารกเพศหญิงร่างกายเปลือยเปล่า พร้อมสายสะดือติดอยู่ อายุประมาณ 1 วัน เนื้อตัวสีแดง คาดว่าถูกแดดเผา กำลังส่งเสียงร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบช่วยกันนำส่งให้แพทย์ที่รพ.นพรัตนราชธานี รักษาชีวิตทารกน้อยรายนี้อย่างเร่งด่วน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนภายในตลาดได้ยินเสียงเด็กทารกร้องไห้อยู่นาน จึงช่วยกันออกตามหาที่มาของเสียงจนไปพบถุงพลาสติกถูกวางทิ้งไว้ในพงหญ้า โดยข้างในมีเด็กทารก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้คนที่พบเห็นถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นสภาพของเด็กทารกที่อยู่ในถุง พร้อมกับรุมสาปแช่งแม่ของเด็ก เพราะถ้าหากไม่มีคนมาพบก็คาดว่าทารกน่าจะเสียชีวิตอย่างแน่นอน เนื่องจากมีการมัดปากถุงอย่างแน่นหนาถึง 3 ชั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กน่าจะเพิ่งคลอดได้ไม่นาน เพราะยังมีสายสะดือติดอยู่ ส่วนแม่เด็กอาจจะยังไม่พร้อม จึงได้นำทารกใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามทางฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตลาด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดี


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์