5 โจ๋เมืองนนท์ อาวุธครบมือ ‘มีด-ปืน-เหล็กแป๊ป’ รุมทำร้าย 2 ร.ป.ภ.หมู่บ้าน

5 โจ๋เมืองนนท์ อาวุธครบมือ ‘มีด-ปืน-เหล็กแป๊ป’ รุมทำร้าย 2 ร.ป.ภ.หมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 21 มกราคม กรณีวัยรุ่นรุมทำร้าย ร.ป.ภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักไม่ไกลนัก บริเวณต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ โดยผู้เสียหายเป็นเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.2 คนคือนายฉัตรมงคล สมทรัพย์ อายุ 18 ปีและนายภาสิทธิ์ ศิริขันธ์ อายุ 22ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งต้นเหตุเกิดจากนายฉัตรมงคลฯ ซึ่งก่อนหน้าได้มีการชกต่อยกับนายนายนฤนาท หรือนาท สุมณฑา (คู่กรณี) จากสาเหตุที่มีการขับรถ จยย.ปาดหน้า โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาจนกระทั้งกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณียกพวกมารุมทำร้ายอีกครั้งในขณะที่ผู้เสียหายเข้าเวรเป็นเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ของหมู่บ้านในเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 18 ม.ค. ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวนายนฤนาท หรือนาท สุมณฑา ได้แล้วส่วนบุคคลที่เหลือที่ร่วมกันก่อเหตุทราบตัวหมดแล้วว่าเป็นใครขณะนี้อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนดำเนินการติดตามเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ที่กำลังเข้าเวรในขณะนั้น และชี้จุดเสียหายเป็นกระจกแตกหลายบานประตูห้องน้ำพังหลุดออก (ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปถึงได้มีการซ่อมแซมแล้ว) จนกระทั้งได้ประสานและขอพูดคุยกับผู้เสียหายคือนายฉัตรมงคล สมทรัพย์ อายุ 18 ปีและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ต้นเหตุเกิดจากเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาตนเกิดมีปากเสียงและทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นชกต่อยกันกับนายนฤนาท หรือนาท สุมณฑา อายุ 18 ปีจากสาเหตุที่มีการขับรถ จยย.ปาดหน้ากัน และหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป จนกระทั้งเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 18 ม.ค.2560 มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด 5 คนขับรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูมาจอดที่หน้าหมู่บ้านพร้อมกับวิ่งลงรถมาด้วยอาวุธ ปืน มีด และเหล็กแป๊ป วิ่งกรูกันเข้ามาที่ป้อม ร.ป.ภ.เพื่อจะมาทำร้ายตนและเพื่อนที่เข้าเวรอยู่คู่กัน ตนทั้ง 2 เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปหลบภายในห้องน้ำแต่กลุ่มวัยรุ่นนั้นพยายามทำลายและทุบกระจกเพื่อจะเข้ามาด้านในกระทั้งสามารถเข้ามาได้รวมถึงพังประตูห้องน้ำ 1

ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนจ่อมาที่ศีรษะตนพร้อมกับมีเสียงพูดว่ามึงจำกูได้ไหม หลังจากนั้นตนก็ถูกทำร้ายด้วย มีด และเหล็กแป๊ป กระหน่ำรุมตีหลายครั้งส่วนเพื่อนหลังจากโดนทำร้ายก็สามารถวิ่งหลบหนีออกมาได้ ต่อมาหลังจากผู้ก่อเหตุได้รุมทำร้ายจนพอใจแล้วก็วิ่งขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไป ส่วนอาการตนเองขณะนี้นิ้วนางด้านขวาขาดไป 1 ข้อรวมถึงอีก 3 นิ้วกระดูกแตกที่ฝ่ามือเป็นแผลฉีกขาดและศีรษะปูดบวม ข้อมือซ้ายมีอาการปวดบวม ส่วนทางอาการของนายภาสิทธิ์ ศิริขันธ์ อายุ 22ปีแขนขวาฟกช้ำ ปูดบวม และศีระษะแตก โดยล่าสุดทราบจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมตัวนายนฤนาท หรือนาท สุมณฑา ได้แล้วส่วนพวกที่เหลืออีก 4 คนยังหลบหนีการจับกุมตัวอยู่


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์