ทำกันเกินไป! ภรรยาร่ำไห้ เพื่อนเขายิงสามีดับคาวงเหล้า!

ทำกันเกินไป! ภรรยาร่ำไห้ เพื่อนเขายิงสามีดับคาวงเหล้า!

ช่างซ่อมทีวีเมาขาดสติยิงช่างเย็บผ้า 4 นัด ดับหน้าบ้านซอยต้นโพธิ์ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ

ร.ต.ท.ทวิทย์ ประกอบนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวตลาดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า มีเหตุยิงกันที่หน้าร้านเย็บผ้า เลขที่ 910/1-2 ซอยต้นโพธิ์ ตลาดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จึงรุดไปที่เกิด พบคนร้ายถือปืนสั้น มีอาการเดินโซเซ ส่ายไปส่ายมา คล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร จาก มทบ.19 เข้าทำการจับกุมผู้ก่อเหตุทันที และบริเวณใกล้ๆ พบมีคนนอนจมกองเลือด หน่วยกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรมสถาน อรัญประเทศ ได้นำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ แต่ทนต่อพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน ทราบชื่อผู้ก่อ คือ นายสมพงษ์ นวมมณีรักษ์ อายุ 56 ปี ช่างซ่อมโทรทัศน์ อยู่ซอยต้นโพธิ์ เทศบาลเมืองอรัญประเทศ มีอาการมึนเมา จากการดื่มสุราและพูดจาวกไปวนมา คุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปที่ สภ.อรัญประเทศ

ส่วนผู้ถูกยิง ทราบชื่อว่า นายสมชาย พิมพ์อ่อน อายุ 45 ปี เจ้าของห้องเย็บผ้า อยู่บ้านติดกันกับนายสมพงษ์ฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ถึงจำนวน 4 นัด ที่บริเวณใต้ราวนมและบริเวณท่อนแขน

ด้านนางฐิติรัตน์ พงษ์พันธ์ อายุ 45 ปี ภรรยาของนายสมชายฯ ผู้ถูกยิงเสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับสามีมีอาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า มีลูก 3 คน ยังเล็กๆอยู่ นายสมพงษ์ เป็นเพื่อนบ้านและเป็นเพื่อนกับสามี มีอาชีพซ่อมโทรทัศน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่านายสมพงษ์ ถูกพรรคพวกนายสมชายรุมตี แต่สามีตนไม่ได้รู้เห็นดังกล่าวด้วยเลย สามีและนายสมพงษ์ ก็ได้พูดคุยกันและทำความเข้าใจกันแล้ว ต่อมาตอนเย็น(20 ม.ค.) ทั้งสองคนได้มานั่งกินเหล้าด้วยกัน และกินกันเป็นประจำ แต่วันนี้ ไม่รู้นายสมพงษ์โกรธแค้นอะไร และได้เอาปืนมายิงสามีขณะนั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน ทั้งที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด และก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว และทำให้ตนเองต้องลำบากต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกตั้ง 3 คนซึ่งยังเล็กๆอยู่ด้วย


ทำกันเกินไป! ภรรยาร่ำไห้ เพื่อนเขายิงสามีดับคาวงเหล้า!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์