สอบเครียด!! ฝรั่งต้องสงสัยแพร่เชื้อเอดส์ ตร.ภูเก็ตส่งตัวแถลงข่าวกรุงเทพฯ

สอบเครียด!! ฝรั่งต้องสงสัยแพร่เชื้อเอดส์ ตร.ภูเก็ตส่งตัวแถลงข่าวกรุงเทพฯ

จากกรณีกองบัญชาการตำรวจภาค 5 ได้รับคำสั่งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ติดตามตัวนายฟรายเฟอร์ ซเดเน็ค อายุ 52 ปี สัญชาติเช็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจสากลในฐานะอาชญากรข้ามชาติ ในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กแล้วหลบหนีเข้ามาซ่อนตัวในไทย จากนั้นเดินทางท่องเที่ยวที่จ.เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงทางภาคเหนือ โดยมีข้อมูลว่านายฟรายเฟอร์มีพฤติการณ์แพร่เชื้อเอดส์ เบื้องต้นพบว่ามีชายและหญิงไทยหลายรายมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อ หลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายฟรายเฟอร์ ทั้งนี้ตำรวจได้ขึ้นบัญชีดำนายฟรายเฟอร์เป็นบุคคลอันตราย

ต่อมา สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้เบาะแสชายชาวต่างชาติที่มีรูปพรรณใกล้เคียงนายฟรายเฟอร์ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง เพื่อเข้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไป พร้อมควบคุมตัวบุคคลต้องสงสัยได้แล้ว แต่ติดขัดปัญหาบางอย่างทำให้ชายดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ จึงแจ้ง สภ.ถลางประสานพื้นที่ใกล้เคียงให้เร่งติดตามตัว กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ตำรวจ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง สามารถจับกุมชายดังกล่าวได้ พร้อมนำตัวไปตรวจค้นภายในห้องพักบริเวณซอยบางเทา 9 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ก่อนส่งตัวตำรวจตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัวและส่งกลับประเทศต่อไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 17 ม.ค. ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สี่แยกสะพานหิน) อ.เมืองภูเก็ต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำตัวชายชาวต่างชาติซึ่งคาดว่าเป็นนายฟรายเฟอร์โดยสารมากับรถกระบะของเจ้าหน้าที่ทัพเรือภาค 3 จากนั้นควบคุมตัวมายังกองสืบสวน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายฟรายเฟอร์ไปที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้บังคับบัญชาแถลงข่าวการจับกุมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์