คุมเทศกิจโกงสอบนายสิบขัง-น.1พิจารณาให้ประกันหรือไม่

คุมเทศกิจโกงสอบนายสิบขัง-น.1พิจารณาให้ประกันหรือไม่


พนักงานสอบสวน คุมตัว เทศกิจโกงสอบนายสิบตำรวจเข้าห้องขัง หลังสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่ให้ความร่วมมือ ด้าน ผบช.น. อยู่ระหว่างพิจารณาให้ประกันหรือไม่


พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ควบคุมตัว นายจีระพจน์ พลายด้วง ผู้ต้องหาสำคัญ คดีทุจริตสอบนายสิบตำรวจเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา หลังสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือ และไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่ง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ แต่เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมีอำนวจควบคุมตัว 48 ชั่วโมง

ขณะที่นักศึกษาที่ถูกออกกมายจับ วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา 4 ราย ยังเหลืออีก 18 รายโดย พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ในช่วงเย็นวันนี้จะมีนักศึกษา มารับทราบข้อกล่าวหาอีก 11 ราย เจ้าหน้าที่จะให้เวลาถึง 24.00 น.นี้ ส่วนที่เหลือหากยังไม่มาภายในวันนี้ ก็จะไม่ได้รับสิทธิ์ประกันตัว และติดตามส่งตัวให้ศาลดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้ประชุมพนักงานสอบสวน ในช่วงบ่ายวันนี้ โดยมี พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. นั่งหัวโต๊ะการประชุม

Cr:: INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์