ผัวคลั่งจี้คอเมียหายเข้าป่า -ผกก.สั่งกำลังระดมค้นหา

หนุ่มแม่เมาะคลั่งชีมีดจี้คอเมียต่อหน้าต่อตาลูกสาว


หลังพยายามตามงอนง้อขอคืนดีแต่ไมสำเร็จ ก่อนจี้เมียหลบหลบหนีเข้าป่า เพื่อขอเคลียร์ปัญหา ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่ทราบชะตากรรม (16สค.) เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.วสันต์ มัธยมนันทร์ ผกก.สภ.อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประยูร ชำนาญคง รอง ผกก.สส. ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจรถกว่า 30 นาย ทำการปิดล้อมป่าท้ายหมู่บ้านปงชัย หมู่ 5 และบ้านแม่เมาะสถานี หมู่ 4 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

เหตุเนื่องจากตามง้อขอคืนดีแต่เมียไม่คืนดีด้วย

ภายหลังจาก นายวิชาญ ทายะรินทร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งประกอบอาชีพรับจ้างชำแหละหมูภายในหมู่บ้าน ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ฟุต จี้คอ นางจันทรา ทายะรินทร์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ออกจากบ้านเลขที่ 300/3 หมู่ 4 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ ซึ่งเป็นบ้านของนางจันทรา หลังทั้งสองคนได้แยกทางกันมานานกว่า 3 เดือน ก่อนจะล๊อคตัวใช้มีดจี้คอนางจันทรา หลบหนีเข้าไปท้ายหมู่บ้าน แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวทั้งสองคน


นางบัวเกี๋ยง ปันแก้ว อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนางจันทรา ให้การว่า

นายวิชาญ กับนางจันทรา ได้แต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยาประมาณ 15 ปี มีลูกสาวด้วยกันสองคน คนโต อายุ 15 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 11 ปี และได้แยกทางกันเมื่อ 3 เดือน สาเหตุเพราะว่านางจันทราทนกับพฤติกรรมนายวิชาญ สามีไม่ไหว เวลาเมาสุรามักจะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา นางจันทราจึงตัดสินใจบอกเลิกกับนายวิชาญ โดยไม่ได้จดทะเบียนหย่า

จากนั้นได้มาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่กับลูกสาวทั้งสองคน

ตลอดเวลาที่แยกกันอยู่นายวิชาญ มักจะตามมางอนง้อขอคืนดีและหาเรื่องเป็นประจำ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ หลังจากนายวิชาญได้กลับจากรับจ้างชำแหละเนื้อหมูในหมู่บ้านได้มานอนรอนางจันทราอยู่ในสวนหลังบ้าน พอนางจันทราออกจากบ้าน นายวิชาญ ได้เข้ามาหาเรื่องและมีปากเสียงกัน อยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยมีลูกสาวคนเล็กเห็นเหตุการณ์เข้ามาขวางและขอร้อง ไม่ให้ผู้เป็นพ่อทำร้ายแม่ตนเอง ก่อนจะถูกนายวิชาญผู้เป็นพ่อใช้ฝ่ามือตบหน้าอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นลูกสาวได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ทำให้นายวิชาญตัดสินใจใช้มีดปลายแหลมจี้คอนายจันทรา ก่อนจะกระชากตัวของนางจันทราเดินไปตามถนนในหมู่บ้านแม่เมาะสถานี-บ้านปงชัยเกือบ 1 กิโลเมตร โดยมีญาติพี่น้อง รวมทั้งชาวบ้านตามไปเป็นระยะๆ ตลอดทางนายวิชาญ พยายามขู่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่ตามไปตลอดกเส้นทาง เมื่อไปถึงป่าช้าบ้านปงชัย นายวิชาญได้ลากนางจันทราหายไปในป่าทท้ายหมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม


พ.ต.อ.วสันต์ มัธยมนันทร์ ผกก.สภ.อ..แม่เมาะลำปาง เปิดเผยว่า

ได้สั่งกำลังตำรวจ ทั้งนอกเครื่องแบบในเครื่องแบบออกเดินเท้าแบบปูพรม เพื่อช่วยเหลือนางจันทรา เชื่อว่านายวิชาญ คงพานางจันทราหลบหนีไปได้ไม่ไกล และคาดว่าจะพบตัวและช่วยเหลือได้ภายในวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์