ฆ่านั่งยาง-แค่ไม่จ่ายค่าซ่อมจยย.100บาท

รวบแล้ว 2พ่อ-ลูก คดีสยอง ขอนแก่น


ตร.ขอนแก่นเจ๋งรวบ 2 พ่อลูกและเพื่อนรวม 3 คน ฆ่าเผานั่งยางหนุ่มอ่างทอง ส่วนอีก 4 คนหลบหนีไปได้ เผยแค้นที่หนุ่มอ่างทองมาซ่อมรถจยย. 80 บาทที่ร้านแล้วเบี้ยวไม่จ่ายค่าซ่อม แถมยังวนมาเติมน้ำมันอีก 20 บาท ก็ไม่ยอมจ่าย จึงพาเพื่อนสะกดรอยตามไปดักฆ่าถึงหอพัก แล้วนำศพใส่ปิกอัพมาบอกพ่อให้นำไปเผานั่งยางอำพรางคดี พ่อจึงโดนรวบตัวด้วย ส่วนเพื่อนที่หลบหนีอีก 4 คนก็โดนออกหมายจับแล้ว

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.30 น.


วันที่ 15 ส.ค. พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นพเกล้า โสมนัส สว.สส. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ แสงชาติ พนักงานสอบสวน สบ.3 สภ.อ.เมืองขอนแก่น เจ้าของคดีฆ่าโหดเผานั่งยาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวนสภ.อ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวนายวิรัช หรือ ตุ๋ย ชากำนัน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 9 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

และเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ชากำนัน ตลาดทุ่งสร้างเซ็นเตอร์

บ้านโกทา ต.ศิลา นายจีรศักดิ์ หรือแก่น ชากำนัน อายุ 28 ปี ลูกชายของนายวิรัช นายทรงศักดิ์ หรือเบลล์ แหล่ป้อง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/38 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆ่าโหดเผานั่งยาง นายพอพล บุญมี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 4 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง พ่อค้าเสื้อผ้าในตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ขอนแก่น และพักอยู่ในหอพักราชพฤกษ์ เหตุเกิดที่ถนนเลียบคลองชลประทานบ้านโกทา

นายจีรศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา นายพอพลขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ชากำนัน เพื่อขอให้เปลี่ยนยางในรถล้อหน้า เมื่อตนเปลี่ยนยางในให้เสร็จแล้ว จะเก็บเงินค่ายางในราคา 80 บาท นายพอพลผู้ตายบอกว่าไม่มี แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไปต่อหน้าต่อตา

พร้อมกันนั้นผู้ตายมาเติมน้ำมันอีก 20 บาท ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจ

ต่อมาวันที่ 11 ส.ค.นายพอพลขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมมาขอเติมน้ำมันอีก 1 ขวดราคาขวดละ 20 บาท เมื่อตนเติมน้ำมันให้แล้วจะขอเก็บเงินนายพอพลบอกว่าไม่มี แถมอวดอ้างทำตัวเป็นนักเลงขาใหญ่ บอกว่า "กูไม่จ่ายมีอะไรไหม" แล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าเพื่อนของตนที่ตั้งวงกินเหล้ากันอยู่ ทำให้ตนโกรธโมโหไม่พอใจอย่างมาก จึงให้เพื่อนชื่อ"เบลล์"ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปห่างๆ กระทั่งทราบว่านายพอพลพักอยู่หอพักราชพฤกษ์ กระทั่งคืนวันที่ 12 ส.ค. ตนและเพื่อนจึงมาดักรอนายพอพลที่หน้าหอพักราชพฤกษ์ ก่อนจะลงมือทำร้ายจนเสียชีวิตและนำศพไปเผานั่งยางอำพรางคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์