รวบมือปืน รับจ้างลำดับที่13 อดีต ตร.ยศ สตอ.

อดีตตำรวจสายสืบยศ ส.ต.อ. ถูกกองปราบปรามบุกเข้าตะครุบตัวเช้าตรู่ในบ้านพักย่านดอนเมืองหลังหนีคดีมากบดานกับเมีย เผยมีรายชื่อเป็นมือปืนรับจ้างลำดับที่ 13 ก่อคดีฆ่า-ปล้นในพื้นที่ภาคใต้เพียบ ขาดราชการจนถูกไล่ออกแถมยังมีคดีติดตัว แต่ยังปากแข็งปฏิเสธทุกข้อหา

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 15 ส.ค.

 
พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ รักษาการผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ พ.ต.อ.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ สว.กก.5 บก.ป. และกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือ นำหมายค้นศาลอาญา เลขที่ 346/ 2550 เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 97/176 หมู่บ้านหลักสี่แลนด์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เนื่องจากสืบทราบว่ามีผู้ต้องหาหนีคดีและมีรายชื่อเป็นมือปืนรับจ้างในบัญชีของกองปราบปรามปี 48

โดยจากการตรวจค้นพบ ส.ต.อ.หรรษา หรือหันสา รามด้วง อายุ 45 ปี

อดีตตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต 321/2546 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้ อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงแสดงหมายพร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่าเคยเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.อ.กระทู้ แต่ถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากหนีราชการและต้องโทษคดีอาญา จึงได้หลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่กรุงเทพฯ

ส่วนคดีต่าง ๆ ที่ถูกออกหมายจับนั้น ส.ต.อ.หรรษา ให้การปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีต่อไป สำหรับผู้ต้องหารายนี้มีรายชื่ออยู่ในบัญชีมือปืนรับจ้างเมืองไทย ลำดับที่ 13 บัญชีดำมือปืนปี 48 ของกองปราบปราม โดยต้องคดีฆ่าผู้อื่นถึง 2 คดี โดยคดีแรกเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 42 ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวก ก่อเหตุสังหารนายประพันธ์ สอนทอง คดีที่ 2 เป็นคดีร่วมกับพวกฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และยังต้องสงสัยในคดีปล้นทรัพย์รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี อีกด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์