พี่เขยทำปืนลั่น-เจาะหน้าอกน้องเมียดับคาวงเหล้า

พี่เขยนำปืนมาโชว์ให้น้องเมียดู

ขณะมาเยี่ยมพี่สาวที่บ้าน แต่พลาดทำปืนลั่นเจาะหน้าอกน้องเมีย ดับคาวงเหล้า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ส.ค.
 
ร.ต.อ คำดี น้อยเจริญ ร้อยเวร สภ.อ โนนสูง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ตลาดแค ทองไพบูลย์บริการ ตั้งอยู่ ริม ถ.มิตรภาพ - หนองคาย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 50-51 หมู่ 12 ต.ธารประสาท อ.โนนสูง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังปั๊มน้ำมัน บริเวณหน้าห้องพักพนักงาน
 
ซึ่งปลูกสร้างเป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียว ที่หน้าห้องพักที่ 2 พบศพ นายศราวุฒิ นามวงค์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 773/6 หมู่ 4 ถ.สุขาภิบาล 2 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่หน้าอก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มีนายอาจิน ดวงจินดา อายุ 37 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 4 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว แสดงตัวว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายศราวุฒิ ซึ่งเป็นน้องภรรยาเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

ส่วนในที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบว่ามีการดื่มเหล้า

และคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนที่พบโดยวางอยู่ในวงเหล้า เป็นปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ได้เชิญพยานแวดล้อม และพยานผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นเครือญาติกับผู้เสียชีวิตมาสอบสวน

จากการสอบปากคำนายอาจิน ซึ่งรับว่าเป็นคนยิงให้การรับสารภาพว่า

นายศราวุฒิ น้องภรรยา ได้เดินทางมาหาพี่สาวซึ่งเป็นภรรยาของตน จึงชักชวนให้มาตั้งวงดื่มเหล้า หลังจากที่เริ่มมีอาการเมาเหล้า นายอาจิน ได้นำปืนลูกซองสั้น มาโชว์ให้คนที่นั่งกินเหล้าดู ในขณะที่นายอาจิน กำลังหยิบปืน ได้เกิดทำปืนลั่น กระสุนพุ่งเข้าเจาะหน้าอก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายอาจิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนการดำเนินคดีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุเป็นการกระทำโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์