หามพ่อแม่พี่สาวเข้า รพ. หลังลูกสาวพร้อมลูกเขยคนขับกระบะและหลานดับยกครัว 4 ศพ

หามพ่อแม่พี่สาวเข้า รพ. หลังลูกสาวพร้อมลูกเขยคนขับกระบะและหลานดับยกครัว 4 ศพ

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายจันทบุรี-กรุงเทพฯ เสียหลักข้ามฝั่งชนกับรถกระบะจนไฟลุกท่วม บนถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 25 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจแก่บรรดาญาติและครอบครัว เพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตจำนวนมาก นั้น โดยผู้โดยสารในรถกระบะจำนวน 12 คน เสียชีวิต 11 คน ทั้งหมดเป็นชาวบ้านหว้า ม.2 ต.กู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ที่ไปทำงานที่กรุงเทพและในช่วงปีใหม่ได้ไปทำบุญไหว้พระที่วัดหลวงพ่อโสธรและขากลับไปส่งน้องชายที่ทำงานที่ระยองแต่ประสบอุบัติเหตุก่อนที่นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชมอง สิงขรณ์ อายุ 64 ปี เมื่อทราบข่าวว่าครอบครัวของลูกสาวคือนางนอง หาญเสมอ พร้อมด้วยสามี และลูกอีก 2 คนเสียชีวิต ก็มีอาการความดันสูงขึ้น ซึ่งเดิมป่วยเป็นโรคเบาหวานอยู่แล้ว ส่วนผู้เป็นพ่อชื่อ นายแอด สิงขรณ์ อายุ 64 ปี ป่วยเป็นวัณโรคและมีอาการช็อคเมื่อทราบข่าว รวมทั้งนางสำรอง สิงขรณ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตก็มีอาการเศร้าเสียใจหมดแรงถึงกับช็อคต้องหามส่งโรงพยาบาลปรางค์กู่ทั้งหมด โดยครอบครัวนี้ได้สูญเสีย นายน้อย หาญเสมอ คนขับรถ อายุ 38 ปี นางนอง หาญเสมอ อายุ 39 ปี ด.ช.วีระศักดิ์ หาญเสมอ อายุ 13 ปี และ ดญ.การ์ตูน หาญเสมอ อายุ 1 ปี 1 เดือนจากอุบัติเหตุดังกล่าว

นายแอด สิงขรณ์ อายุ 64 ปีกล่าวว่า เมื่อตนทราบข่าวว่าลูกสาวที่เป็นกำลังหลักในหาเลี้ยงครอบครัวได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้ตนช็อคหมดสติไป ตนรักลูกสาวคนนี้มาก และจะนำศพของลูกสาวลูกเขยรวมทั้งหลานทั้ง 2 คน ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านหว้า โดยจะไม่เก็บศพไว้นานเนื่องจากว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไม่ใช่ป่วยไข้เสียชีวิต โดยจะฌาปนกิจพร้อมกันทั้ง 4 ศพ

ต่อมา ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ด้านท่องเที่ยว และนักสังคมสงเคราะห์ ได้เดินทางไปเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจ พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องนี้สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ประชาชนชาวศรีสะเกษ เพราะมีชาวศรีสะเกษถึง 11 คน ต้องมาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุพร้อมกัน ตนจึงได้มาให้กำลังใจและเยี่ยมปลอบขวัญพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งจะได้ช่วยประสานงานกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อที่จะได้ให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมดอย่างเต็มที่ต่อไป

ส่วนบริเวณบ้าน ได้มีผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านข้างเคียงมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด เพื่อรอรับศพทั้ง 4 ราย ขณะที่ศพอื่นๆจะทยอยนำกลับมาบำเพ็ญกุศล และทำการฌาปนกิจต่อไป


Cr::morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์