สาว 21 คิดสั้นเขียน จม.ลาแฟน ก่อนฆ่าตัวตาย

สาว 21 คิดสั้นเขียน จม.ลาแฟน ก่อนฆ่าตัวตาย

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.หญิงอินทุพร ธุรีจันทร์ ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์ทเมนท์ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงใช้สายไฟ ผูกคอกับขาเหล็กสำหรับตั้งแอร์ ตรงระเบียงหลังห้องพัก ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อคือ น.ส.สุดารัตน์ เสาร์เหลี่ยม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 5 ต.กระแชง อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานขายข้าวสารในห้างดังย่านถนนงามวงศ์วาน ในห้องพักพบจดหมายเขียนถึงแฟนหนุ่มวางอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ใจความว่า 

"ขอบคุณที่รับเมียได้ที่ผ่านมา (รูปพวกนี้ฝากเผาทิ้งด้วยนะ อย่าให้พ่อแม่เมียเห็น) ขอบคุณที่รักกันที่อยู่กันมา เมียรักผัวมากนะ อย่าลืมไปงานศพเมียด้วยนะ รักนะคับ อย่าเกลียดเมียนะ ที่ผัวคิดว่าเมียทำเมียยังไม่ได้ทำ"


จากการสอบถามนายเบญจศิลป์ ชาตะกูล อายุ 33 ปี แฟนผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าก่อนที่ตนจะออกไปทำงานตนมีปากเสียงกับแฟนสาว เรื่องอดีตงานที่แฟนสาวทำ หลังจากที่ตนเข้าไปพบการพูดคุยเรื่องงานของแฟนสาวในเฟซบุ๊ก จากนั้นตนได้ออกไปทำงานจนมาทราบว่าแฟนสาวผูกคอเสียชีวิตเนื่องจากเพื่อนฝั่งตรงข้ามมองมาเห็นแฟนผูกคอ ดังกล่าว

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พร้อมทั้งสอบปากคำแฟนหนุ่มเบื้องตนก่อนเชิญตัวไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อนติดต่อให้ญาตินำมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 


สาว 21 คิดสั้นเขียน จม.ลาแฟน ก่อนฆ่าตัวตาย

Cr::naewna.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์