สลดใจ ลูกห่างสายตาครู่เดียว! จมน้ำดับ

สลดใจ ลูกห่างสายตาครู่เดียว! จมน้ำดับ

วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ต.สงคราม ศรีบุญ สารวัตเวร สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีเด็กจมเสียชีวิตในสระหลังบ้านเลขที่ 89/1 ม.4 บ.เขาวาน ต.บ้านใหม่คลองเคียน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงไปตรวจสอบพร้อม น.พ.จักรพันธ์ เพ็ชรัตน์ แพทย์เวร ร.พ.หนองฉาง และกู้ภัยอุทัยธานี ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสระน้ำกว้าง 8 เมตร ยาว 10 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร มีน้ำเต็มสระ ซึ่งอยู่ติดบ้านหลังดังกล่าวที่ขอบสระน้ำพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ นอนเสียชีวิต อีกทั้งบริเวณขอบสระพบรอยเท้าเด็กได้ลื่นไถลลงไปในสระน้ำ

จากการสอบสวน นายเทิดพงศ์ ปรีชาญาณ นางวาสนา ครสุวรรณ พ่อและแม่เด็กที่เสียชีวิต ทราบว่า ตนเองและภรรยา นั้นมาชีพรับจ้างอยู่ในตลาดเมืองการุ้ง ซึ่งจะปล่อยลูกไว้กับนางสำราญ มาศรี อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงทุกวัน

จากการสอบนถามนางสำราญ กล่าวว่า ตนเองในวันที่เกิดเหตุนั้น หลังจากพ่อกับแม่เด็กได้ไปทำงานตามปกติ ตนเองก็ได้เลี้ยงด.ช.เอ ที่หน้าบ้าน โดยได้เล่นกับด.ช.บี (นามสมมติ) หลานอีกคนหนึ่ง โดยได้นั่งรถเข็นของเด็กเล่นกันทีดินหน้าบ้าน ตนเองก็นั่งดูอยู่ หลังจากนั้นตนเกิดหิวข้าว จึงเข้าไปในครัว พอออกมา ไม่เห็นด.ช.เอ เรียกแต่ไม่ขานรับ จึงได้ถามหลานที่เล่นอยู่ด้วย ซึ่งหลานก็ชี้มาที่สระน้ำ ตนเห็นรอยเท้าเด็กลื่นลงไปในสระ จึงไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่มีใครกล้าลง เนื่องจากสระลึก พอไปดึงท่อยางที่จุ่มลงไปกลางสระเพื่อดูดน้ำขึ้นมาใช้ได้เห็นฟองอากาศลอยขึ้นมา และร่างเด็กชายคนดังกล่าวลอยขึ้นมาด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์