กระเทยแสบล้วงกระเป๋าหนุ่มเยอรมัน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

ตำรวจรวบกระเทยแสบล้วงกระเป๋าหนุ่มเยอรมัน

เผ่นขึ้นรถจยย. หวังหลบหนี พลาดท่าถูกเจ้าทุกข์กระชากคอเสื้อจนตกรถ ส่วนพวกซิ่งหนีรอด สารภาพยึดชายหาดพัทยาหากินและทำงานเป็นทีมกับเพื่อนกระเทย ที่ยังหลบหนี

(15สค.) เวลา 03.00 น.

พ.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ วงศ์วาน พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งจาก นายกิตติเวช ปัญหา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 ต.เนินกลุ่ม อ.บางลกระทุ่ม จ.พิษณุโลก อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอย 13 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ว่า ได้ร่วมกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจับกุมตัวกระเทย ที่เหตุลักทรัพย์ไว้ได้ บริเวณปากซอย 13/1 (ซอยไปรษณีย์พัทยา) ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. พ.ต.ท.ศิริชัย ครูประเสริฐวัฒนา รอง ผกก.(ป)ฯ พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป. ร่วมกำลังอีกจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบ
 

ถึงจุดเกิดเหตุพบ นายประเสริฐ สมประสงค์ หรือเบิ้ม อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 225/1 หมู่ 1 ต.โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า จ.พิษณุโลก เป็นสาวประเภทสอง แต่งหน้าแต่งกายคล้ายหญิงแท้ ถูกจับกุมตัวไว้ โดยมี นายมานูลแอล ชัวร์ริศค์ (Mr.Manuel Schurich) อายุ 21 ปี ชาวเยอรมนี ผู้เสียหาย พร้อมกับพ่อ ชี้ตัวให้จับกุม ค้นในตัวกระเทยผู้ก่อเหตุ พบของกลาง กระเป๋าเงินสีดำ ภายในมีเงินสด 3,020 บาท และเงินดดอลล่าร์ อีก 1 เหรียญ ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย


นายมานูแอล ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับพ่อได้พากันไปเที่ยวที่บาร์เบียร์ หลังจากสนุกจนเต็มอิ่มแล้วได้พากันเดินเล่นตามถนนเลียบชายหาดพัทยา เพื่อกลับโรงแรมที่พัก เมื่อผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ ปากซอยไปรษณีย์ ได้มีกระเทยจำนวน 2 คน ซึ่งยืนดักรอขายบริการอยู่มุมมืด เข้ามาแสดงตัวทักทายจากนั้นกระเทยทั้งคู่ก็เริ่มลงมือ ด้วยการเข้ามาใช้มือลูบคลำล้วงตามร่างกายตน กับพ่อพยายามจะวิ่งหนี จนพ้นมือกระเทยทั้งคู่มาได้ และตรวจดูทรัพย์สินในตัวก็พบว่า กระเป๋าเงินของตนหายไป เมื่อหันไปมองกระเทยทั้งคู่ ก็พบว่ากำลังสตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่จอดอยู่ริมถนน เพื่อจะหลบหนี ตนจึงแน่ใจว่ากระเทยทั้งคู่เป็นคนร้ายลักทรัพย์ จึงไว้ไล่ตามและตะโกนให้คนช่วย กระทั่งสามารถใช้มือคว้าคอเสื้อของ นายประเสริฐ หรือเบิ้ม กระเทยที่นั่งซ้อนท้ายกระกระชากจนตกจากรถ ส่วนเพื่อนอีกคนที่ขับรถได้ไหวตัวขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่ง นายกิตติเวช อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือจับกุมตัว นายประเสริฐ หรือเบิ้ม กระเทยที่ก่อเหตุไว้ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ
 

นายประเสริฐ หรือเบิ้ม กระเทยที่ก่อเหตุ รับสารภาพว่า

อาศัยบริเวณชายหาดพัทยาเป็นที่หากินด้วยการล้วงกระเป๋าชิงทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นประจำ โดยมี นายบุ้ง เพื่อนกระเทย อีกคนที่หลบหนีไปนั้นเป็นคู่หูช่วยลงมือทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พลาดท่าหนีไม่ทันจึงถูกผู้เสียหายกระชากคอเสื้อจนตกรถและถูกจับได้ในที่สุด ส่วน นายบุ้ง กระเทย คู่หูร่วมก่อเหตุ สามารถหนีเอาตัวรอดไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัว นายประเสริฐ หรือเบิ้ม ไปดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกับพวกลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และดำเนินการขยายผลติดตามจับกุมตัว นายบุ้ง กระเทยคู่หูผู้ร่วมก่อเหตุ ที่ยังหลบหนีมาลงโทษต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์