ตะลึง! พระอยู่กินกับสีกาวัย 20 ปีในบ้าน มีลูกทารกด้วยกัน 1 คน แถมยังฉี่ม่วงทั้งคู่

ตะลึง! พระอยู่กินกับสีกาวัย 20 ปีในบ้าน มีลูกทารกด้วยกัน 1 คน แถมยังฉี่ม่วงทั้งคู่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ธันวาคม นายยงยุทธ สุโนภักดิ์ ป้องกันจังหวัดกาญจนบรี ได้รับแจ้งจากแม่ของหญิงสาวคนหนึ่งว่ามีพระภิกษุมาอาศัยอยู่กับสีกา ซึ่งเป็นลูกตนเอง อยู่บ้านเลขที่ 149/23 หมูที่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดงจังหวัดกาญจนบุรี สนธิกำลังร่วมกับทหารกองพลหารราบที่ 9 เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าประตูปิดเงียบเจ้าหน้าที่จึงเรียกพร้อมกับแสดงตัวขอเข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพบทราบชื่อพระอาสา สิริธโน หรือนายอาสา สุวรรณ์ อยู่ภายในบ้านกับน.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาจำนวนหนึ่ง

จากการสอบปากคำน.ส.ดา ให้การรับสารภาพว่าอ ยู่กินกับพระอาสาจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 เดือน โดยพระอาสาจะมานอนค้างที่บ้านเป็นประจำทุกคืน ส่วนอุปกรณ์การเสพยานั้นกลับปฏิเสธโดยบอกว่าเพื่อนนำมาฝากไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะของทั้งสองคนพบว่าเป็นสีม่วงทั้งคู่ จึงควบคุมนำไปสอบปากคำเพิ่มเติม

โดยนำตัวพระอาสาไปขยายผลตรวจค้นที่บริเวณกุฏิภายในสำนักสงฆ์ถ้ำตาหลี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไป 500 เมตร พบว่ามีโทรศัพท์มือถือมากกว่า 20 เครื่องรวมถึงพระเครื่องและทรัพย์สินหลายรายการ นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลอื่นอีกหลายใบ เจ้าหน้าที่สงสัยว่าพระรูปดังกล่าวอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับขบวนการลักทรัพย์ จึงนำเอาทรัพย์สินและบัตรประชาชนที่พบไปตรวจสอบขยายผลพร้อมนำตัวไปทำการสึกก่อนนำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์