จยย.หื่น ขืนใจแหม่ม แต่อ้างสาวสมยอมเอง

จยย.หื่น ขืนใจแหม่ม แต่อ้างสาวสมยอมเอง

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รรท.ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. ชุดสืบสวนบก.น.7 และชุดสืบสวนบก.สส.บช.น. ควบคุมตัวนายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ 32 ปี หลังถูกออกหมายจับกรณีก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวอายุ 23 ปี ชาวออสเตรเลีย บริเวณข้างทางอาคารวัฏจักร อาคารร้างซอยบรมราชชนนี 43 ถนนบรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ รรท.รองผบช.น. พล.ต.ต.สมชาย นิตยบวรกุล ช่วยราชการรองผบช.น. สอบปากคำเพิ่มเติมหลังติดต่อขอเข้ามอบตัวโดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบก.น.7 ไปรับตัวมาจาก จ.สกลนคร กว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ


พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือ นายเอกบุรุษ หรือป๊อก ภายหลังที่ทางพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน อนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ระดมทีมชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนกระทั่งผู้ต้องหาทราบว่าได้ออกหมายจับภาพตนเองและทราบจากข่าว โดยเฉพาะกรณีตำรวจได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อให้รีบเข้ามามอบตัว จึงเกิดความรู้สึกว่าควรมามอบตัว ผู้ให้ที่พักพิงก็ให้ข้อมูลบอกกล่าว จนในที่สุดแล้ว ทางบช.น.ได้ส่งชุดสืบสวนไปรับตัวนายเอกบุรุษ หรือป๊อก ตั้งแต่เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา เมื่อทราบแน่ชัดได้ตัวเรียบร้อยแล้วก็ได้เดินทางมาที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนด้วยตนเอง ร่วมกับทีมงาน นายเอกบุรุษ หรือป๊อก ยอมรับว่าเป็นผู้ร่วมละเมิดทางเพศ หญิงสาวชาวต่างชาติจริง แต่รายละเอียดในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะฟังไว้ และตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้ต้องหา มีใจที่จะล่วงละเมิดทางเพศอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยยังคงเป็นประเทศที่เปิดภัย บช.น.พร้อมที่จะทำงานเชิงรุกพร้อมที่จะดูแลความปลอดภัยทุกคนในกรุงเทพมหานครอย่างสูงสุด

ด้านนายเอกบุรุษ หรือป๊อก ผู้ต้องหาก่อเหตุ กล่าวว่า ขณะนั้นขับรถผ่านแถวบริเวณถนนข้าวสาร เห็นฝรั่งนั่งอยู่ ก็นั่งมองเขา จากนั้นผู้หญิงดังกล่าวก็เดินออกไป ระหว่างที่เดินออกไป ตนขับรถจักรยานยนต์ออกมาแล้ว เห็นหญิงสาวคนดังกล่าวพูดคุยโบกรถกระบะคันหนึ่ง จึงเข้าไปถามไปถามว่ามีอะไรกัน มีอะไรให้ช่วยหรือไม่ พอคนขับรถกระบะหันมาถามตนเอง หญิงสาวคนดังกล่าวก็ขึ้นมาคร่อมรถจักรยานยนต์ของตนเอง โดยที่ไม่ได้มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด จากนั้นตนเองก็ถามว่า ยูจะไปไหน โดยที่ตนเองพูดภาษาเขาไม่ได้ พอหญิงสาวคนดังกล่าวพูดคำว่า โก ตนก็พอรู้ว่าไป ตนเองก็เลยไป จากนั้นตนเองก็ถูกไซร้คอจับร่างกายลวนลามตนเองไปเรื่อย พอถามบริเวณต่างๆ ว่าจะไปไหน และชี้ว่าตรงนี้ใช่หรือไม่ เขาก็บอกว่าโก จนไปถึงที่เกิดเหตุก็จอดรถ จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็เข้ามาจูบปาก ลักษณะยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับตนเอง โดยที่ไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด

เมื่อถามว่า ทำไมถึงมีการขับรถวนเวียนย้อนศรอยู่บริเวณดังกล่าวนั้น นายเอกบุรุษ หรือป๊อก กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขับรถจักรยานยนต์รับส่งฟรีบริเวณแถวสนามหลวง ส่วนประเด็นภาพกล้องวงจรปิดมีคนไปเตะกระเป๋าหญิงสาวชาวต่างชาติดังกล่าวออกไป ตนไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด ยืนยันว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินของชาวต่างชาติไปแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ทำไมถึงมุ่งหน้ามาที่บริเวณเกิดเหตุแถวตลิ่งชันนั้น เขาบอกว่าโก ตนก็เลยไป จริงๆ ก็ขับรถไปเรื่อยๆ เขาพูดคำว่า สต๊อปก็เลยจอด ซึ่งก็ยอมรับว่า ตั้งใจจะไปล่วงละเมิดเขาอยู่แล้ว โดยได้ล่วงละเมิดหญิงชาวต่างชาติ 1 ครั้ง แต่ไม่ได้คิดตั้งใจทำอะไรตั้งแต่แรกพูดตามความจริง อาจจะเพราะดื่มเบียร์มาด้วย เขามีอารมณ์และตนเองก็มีอารมณ์ ส่วนที่หลบหนีไปนั้น ด้วยความตกใจที่ถูกออกหมายจับจึงขอไปตั้งหลัก วันแรกก็ยังขับวินรถจักรยานยนต์ตามปกติ แต่ตนได้หลบหนีไปเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อถามว่าถ้าหญิงสาวฝรั่งยอมจริงทำไมถึงต้องทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุนั้น นายเอกบุรุษ หรือป๊อก กล่าวว่า ตนเรียกเขาขึ้นรถจักรยานยนต์ของตนเอง แต่หญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า โน ตนกำลังจะกลับบ้านก็เลยขับรถออกมาเลย โดยไม่ได้ลากเขาขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ตนก็คิดว่าสิ่งที่ตนทำมันผิด โดยสภาพผู้เสียหายเมามากหรือไม่ไม่ทราบ แต่ตนเองเมามา ปกติขับรถจักรยานยนต์รายได้วันละประมาณ 300 - 400 บาท ส่วนทำไมไม่พาไปเปิดโรงแรมนั้น ขณะเกิดเหตุตนเองไม่มีเงิน เพราะไปกินเหล้าหมด ทั้งนี้ ตนขอโทษผ่านสื่อมวลชน ขอโทษทุกคน โดยเฉพาะหญิงสาวชาวต่างชาติไว้ด้วย

ต่อข้อซักถามด้วยว่าเคยเป็นจิตอาสาทำไมถึงทำแบบนั้น นายเอกบุรุษ หรือป๊อก กล่าวต่อว่า ตั้งใจหรือไม่นั้น หญิงสาวดังกล่าวมาไซร้คอและจับอวัยวะเพศตนเองระหว่างที่นั่งไป กอดตนด้วย จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนคดีเก่าที่เกิดขึ้นที่ สน.บางยี่ขัน นั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิดลูกสาวเขาเข้ามาในบ้านที่ตนเองอยู่แล้วหาว่าตนเองไปลวนลาม จากนั้นก็เคลียร์กันจบจนเข้าใจเมื่อตนต้นปีที่ผ่านมา นอกจากขับรถจักรยานยนต์แล้วยังช่วยอาสามูลนิธิกู้ภัยด้วย

ต่อมาเวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธ์ ไปชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวที่อาคารวัฏจักร โดยผตห.ให้การว่าหลังพาผู้เสียหายซ้อนท้ายมาถึงด้านหน้าอาคารก็ไ้ด้จอดรถจยย.ก่อนพาผู้เสียหายไปยังแคร่ไม่ไผ่ด้านหลังร้านข้าวแกงจากนั้นก็มีอะไรกับผู้เสียหาย


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์