ยิงครูพละดับคาที่ช่วยเมียถูกฉุด

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

สองคนร้ายบุกฉุดเมียครูพละ

โรงเรียนดังเมืองตรังในร้านอาหาร ผัวเข้าช่วยถูกจ่อยิงท้ายทอยดับคาที่ ลูกน้องเจ็บสาหัส ส่วนฝ่ายหญิงสะบัดหนียังไล่ตามไปยิงปางตาย ก่อนซิ่ง จยย.หนี แต่ 1 ใน 2 ไปไม่รอด 
เหตุถูกลูกปืนของเพื่อนช่วงชุลมุน ถูกทิ้งไว้ริมถนน

ตำรวจลากคอไปสอบ ยอมสารภาพ

เหตุคนร้ายจ่อยิงครูพละขณะเข้าไปช่วยภรรยาที่โดนฉุด เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ร.ต.ต.ศิวทัต ศรีอ่อน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงในร้านเดือนเคียงดาว ถนนรักษ์จันทร์ เขตเทศบาลนครตรัง จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง ผกก.สภ.อ.เมืองตรัง พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองตรัง พ.ต.ต.ณัฐภาคย์ นุ้ยโดด สว.สส.สภ.อ.เมืองตรัง 

ที่เกิดเหตุพบโต๊ะ เก้าอี้ ในร้านล้มระเนระนาด

เด็กเสิร์ฟและนักดนตรียืนรอตำรวจด้วยอาการตกใจ ส่วนลูกค้าออกจากร้านไปหมดแล้ว ตรวจสอบบริเวณเคาน์เตอร์พบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด 1 คน สวมกางเกงกีฬาขาสั้น เสื้อยืดสีขาว สอบถามทราบชื่อ คือ นายเอกชัย ขวัญกลับ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399 หมู่ 9 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของร้าน และยังเป็นอาจารย์สอนวิชาพลศึกษา ที่โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ จ.ตรัง ด้วย 

จากการชันสูตรเบื้องต้น

พบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด.38 เข้าบริเวณท้ายทอย นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง คือ น.ส.ชุลีพร ชูเอน อายุ 20 ปี ภรรยาของนายเอกชัย อยู่บ้านเลขที่ 60/4 หมู่ 1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ถูกยิงเข้าราวนมด้วยปืนชนิดเดียวกัน และนายอนุพล ทองระหมาน อายุ 21 ปี กัปตันของร้าน อยู่บ้านเลขที่ 108/1 หมู่ 5 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ถูกยิงเข้าหน้าอก นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบหมวกกันน็อคสีส้มตกอยู่

จากการสอบปากคำพนักงานของร้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คน มาสั่งเบียร์ดื่ม ซึ่งจำได้ว่าก่อนหน้านี้ชายทั้งสองเคยมาเที่ยวที่ร้านครั้งหนึ่งแล้ว ขณะนั่งดื่มนั้น 1 ใน 2 สวมหมวกกันน็อคใบที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่ก็ไม่มีใครเอะใจว่าจะมาก่อเหตุร้าย 

 ทั้งนี้ เมื่อดื่มได้สักพัก 1 ใน 2 คนก็ลุกขึ้นตรงเข้าล็อกตัว น.ส.ชุลีพร

จะฉุดออกจากร้าน โดยชักอาวุธปืนออกมาขู่คนในร้าน นายเอกชัยและนายอนุพล  จึงเข้าช่วยเหลือ แต่คนร้ายอีกคนชักปืนออกมาจ่อยิงท้ายทอยนายเอกชัย และยิงไปที่นายอนุพลได้รับบาดเจ็บด้วย ส่วน น.ส.ชุลีพร ฉวยโอกาสวิ่งหนี แต่คนร้ายก็ยังวิ่งตามไปจับตัวได้ ก่อนลากไปที่ริมถนนหน้าร้านจ่อยิง 1 นัด ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทั้ง 2 คน
 
ต่อมาตำรวจติดตามคนร้าย

จนกระทั่งทราบว่ามีคนถูกยิงบาดเจ็บอยู่บนถนนสายตรัง-น้ำผุด ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง คาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ จึงไปควบคุมตัว ทราบชื่อ คือ นายสมพล ช่วยพันธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 5 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 1 นัด ที่แขนขวา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง แต่นายสมพลไม่ยอมให้การ ตำรวจจึงนำพยานมาชี้ตัว ซึ่งต่างยืนยันว่าเป็นหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับพวกฆ่าคนตาย

ทั้งนี้ จากการประมวลเหตุการณ์ของตำรวจ

คาดว่าคนร้ายหมายปอง น.ส.ชุลีพร มาก่อน โดยคืนเกิดเหตุน่าจะวางแผนมาเพื่อจะฉุด โดยพกอาวุธปืนมาคนละกระบอก พร้อมกับสวมหมวกกันน็อคเข้ามานั่งในร้านด้วย พอสบโอกาสก็เข้าล็อกตัวหมายจะฉุดแล้วพาหลบหนี

ต่อมานายสมพล ให้การรับสารภาพ

ว่าเป็นคนร้ายที่สวมหมวกกันน็อคนั่งในร้าน แผลที่ถูกยิงเกิดจากกระสุนของเพื่อนที่มาด้วยกันระหว่างเหตุการณ์ชุลมุน แต่สาเหตุที่ก่อเหตุขึ้นยังไม่ขอให้การ  ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ น.ส.ชุรีพร พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนนายอนุพล ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์