เผยคลิปนาทีหนุ่มช่างภาพถูกเซลใช้ขวดฟาดหัวเลือดอาบ

เผยคลิปนาทีหนุ่มช่างภาพถูกเซลใช้ขวดฟาดหัวเลือดอาบ

หนุ่มช่างภาพจ่ายทิปเด็กนวดในห้องน้ำ 20 บาท แทนเซลหนุ่มที่ไม่มีแบงก์ย่อย เซลฉุนนึกว่าหยาม ตีด้วยขวดเบียร์ดับ เพื่อนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์เผยคลิปนาทีหนุ่มช่างภาพถูกหนุ่มเซลเลือดร้อนใช้ขวดตีศีรษะเลือดอาบคาสถานบันเทิง จ.บุรีรัมย์ ยืนยันเพื่อนแค่จ่ายทิปให้เด็กนวดในห้องน้ำแทน ไม่ได้หยามตามที่ผู้ก่อเหตุอ้าง

ความคืบหน้ากรณีนายชาคริต พูลสวัสดิ์รัตนพงษ์ หรือโบ้ท อายุ 27 ปี ช่างภาพอิสระที่จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกนายปราโมทย์ สุริเทศ อายุ 34 ปี เซลของบริษัทแห่งหนึ่ง ใช้ขวดเหล้าตีศีรษะในสถานบันเทิงชื่อดังเมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา จนนายชาคริตได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังถูกนำส่งโรงพยาบาล สาเหตุเพียงเพราะเรื่องการจ่ายทิปให้กับพนักงานนวดในห้องน้ำ

ล่าสุดยังคงมีเพื่อนนักศึกษา เพื่อนร่วมวิชาชีพ และผู้ที่รู้จักคุ้นเคยเดินทางมาร่วมงานศพที่วัดกลางพระอารามหลวงอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและญาติ เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่เพื่อนสาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เผยคลิปนาทีที่นายชาคริตถูกตีหัวจนเลือดอาบ และเจ้าหน้าที่ช่วยทำแผลก่อนนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งได้บันทึกไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันว่านายชาคริตไม่ได้หยามตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่เป็นการแสดงน้ำใจด้วยการจ่ายทิปเด็กนวดในห้องน้ำให้แทนเท่านั้น เพราะผู้ต้องหาไม่มีแบงก์ย่อยจ่ายให้กับพนักงานนวด แต่ไม่คาดคิดว่าการแสดงน้ำใจของเพื่อนจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นการหยามเกียรติ

ส่วนครอบครัวและญาติยังคงติดใจกรณีที่พนักงานสอบสวน ให้ผู้ต้องหายื่นประกันตัวเร็วเกินไป โดยญาติมีกำหนดฌาปนกิจวันพรุ่งนี้


ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVV
VVV


 


ขอบคุณ tnamcot.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์