5 ไอ้โม่งปืนครบมือปล้นกลางดึก! จี้ทรัพย์สิน-ขโมยฟอร์จูนเนอร์ จับเมีย-ลูกปล่อยกลางป่า

5 ไอ้โม่งปืนครบมือปล้นกลางดึก! จี้ทรัพย์สิน-ขโมยฟอร์จูนเนอร์ จับเมีย-ลูกปล่อยกลางป่า

ที่นครนายก เมื่อเวลา 01.00 น. (9 ธันวาคม 2559)กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร สภ.ดงละครเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายได้เข้ามาปล้นทรัพย์และจับตัวเจ้าของบ้านกับลูกชายไป โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายที่ยังอยู่ในอาการตกใจกำลังเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ทราบชื่อผู้เสียหายชื่อนางอำภา เม้าท์ประเสริฐ์ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของบ่อปลา หมู่ 10 ตำบลศรีจุฬา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เล่าว่า ตนเองและลูกสาวกับลูกชายได้อยู่บ้านกันตามลำพัง โดยสามีของตนได้ออกไปซื้ออาหารปลาที่ในเมือง จู่ๆ ได้มีรถเก๋งสีดำจำได้ว่าเป็นรถโตโยต้ารุ่นวีออสขับมาจอดหน้าบ้าน หลังจากนั้นได้มีชายทั้งหมดประมาณ 5 คน ใส่หมวกคลุม สวมถุงมือ และมีอาวุธปืนครบทุกคนได้เดินตรงมาหาตนและได้จับตนและลูกชายวัย 10 ขวบใส่กุญแจมือไว้ 


ส่วนลูกสาวอีกคนนอนหลับอยู่ หลังจากนั้นได้บังคับให้ตนพาเข้าไปในบ้านเพื่อให้บอกถึงที่เก็บทรัพย์สิน หลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 5 คนได้ช่วยกันรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปได้จำนวนหนึ่งและได้นำรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน กง 2630 นครนายก ไปด้วย หลังจากนั้นได้จับตนและลูกชายขึ้นรถยนต์วีออสที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะพาตนและลูกชายไปด้วย โดยใช้ผ้าห่มคลุมหัวตนกับลูกชายเอาไว้ตลอดเวลา และได้นำตนเองและลูกชายไปปล่อยทิ้งในกลางป่ายูคาลิปตัสแห่งหนึ่งที่อยู่ในเขตอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร โดยได้จับทั้ง 2 คนใส่กุญแจมือไข้วหลังไว้กับต้นยูคาลิปตัส บังคับไม่ให้ตนเองกับลูกชายส่งเสียงร้อง ซึ่งตนเองก็ไม่กล้าขัดขืนแต่อย่างใด เกรงว่าจะได้รับอันตราย

หลังจากนั้นทั้งหมดได้ขับรถหนีไปทิ้งทั้ง 2 คนไว้ในป่า โดยลูกชายสามารถช่วยเหลือตัวเองจากกุญแจมือที่ล็อกเอาไว้ได้เพราะข้อมือเล็ก ผู้เป็นแม่จึงได้สั่งให้ลูกชายวิ่งไปตามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้มาช่วยก่อนจะรีบโทรศัพท์บอกทางบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นผู้เสียหายได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังชุดสายสืบออกติดตามจากกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เส้นทางผ่าน และจะรีบจับตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นคดีที่อุกอาจ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์