เรื่องนี้ถึงโรงพัก!!ตร.นัดหนุ่มสาดน้ำซุปใส่สาวกลางห้างดังแจ้ง2ข้อหา

เรื่องนี้ถึงโรงพัก!!ตร.นัดหนุ่มสาดน้ำซุปใส่สาวกลางห้างดังแจ้ง2ข้อหา

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี นัด หนุ่มสาดน้ำซุปใส่สาวกลางห้างดัง เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา 

พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้า คดีมีผู้โพสต์คลิปหนุ่มสาดน้ำซุปสาวกลางห้างสรรพสินค้า ย่านคลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่า ได้ทำการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และผู้เสียหายคือ นางสาวอรุณรัตน์ พันธุมจินดา อายุ 38 ปี ได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ว่า ถูก นายกิตติ โสภณ อายุ 43 ปี ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะคว้าถ้วยน้ำซุป แล้วสาดใส่หน้ากลางห้างสรรพสินค้า จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่นำตัวมาดำเนินคดี และอยากจะให้มาขอโทษ

ทั้งนี้ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนสามารถติดต่อ นายกิตติโสภณ ได้แล้ว และยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะโมโห และมีสภาวะเครียดเรื่องปัญหาทางการเงิน จึงได้นัดหมายนายกิตติโสภณ มารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.ธัญบุรี วันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค. 59) เวลา 08.00 น.โดยพนักงานสอบสวน เตรียมแจ้ง 2 ข้อหาคือ ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหากระทำต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหงคุกคาม หรือให้ได้รับความอับอาย ปรับไม่เกิน 5,000 บาท

ซึ่งภายหลังพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว นายกิตติโสภณ ให้การรับสารภาพ ก็จะนำตัวไปส่งฟ้องต่ออัยการ และเปรียบเทียบปรับในชั้นศาลต่อไป.

ขอบคุณ INNNEWS


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. คลิประทึก ตุ๊ดหนุ่ม ไม่พอใจผู้หญิงนั่งกินข้าว ราดน้ำซุบใส่หัว กลางห้างดัง !!

  2. >> ดูทั้งหมด :หนุ่มสาดน้ำซุปใส่สาวกลางห้างดัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์