คุกตลอดชีวิต ส.ส.ครรชิต ฆ่านายก อบจ.สมุทรสาคร

คุกตลอดชีวิต ส.ส.ครรชิต   ฆ่านายก อบจ.สมุทรสาคร

ศาลฎีกาพิพากษายืนจำคุกตลอดชีวิตนายครรชิต ทับสุวรรณ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สมุทรสาคร ที่ยิงอดีต นายก อบจ.สมุทรสาคร เสียชีวิต เมื่อปี 2554

วันนี้ (8 ธ.ค.2559) ที่ห้องพิจารณาคดี ชั้น 4 ศาลจังหวัดสมุทรสาคร น.ส.ดาสินี มาลัยพงษ์ ผู้พิพากษาศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีที่นายครรชิต ทับสุวรรณ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สมุทรสาคร เป็นจำเลยในข้อหายิงนายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2554

โดยศาลฎีกา มีคำพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ภาค 7 ให้จำคุกนายครรชิต ตลอดชีวิต และให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้เป็นโจทย์ร่วม, นางพอใจ ไกรวัตนุสสรณ์ มารดาของผู้เสียชีวิต, น.ส.สุรัจนา ศิลาสุวรรณ ภรรยา, ด.ช.แทนไท และ ด.ญ.แทนพิม ไกรวัตนุสสรณ์ บุตรของผู้เสียชีวิต จำนวนกว่า 13 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ย ตามคำพิพากษาของศาลชั้นต้น

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2554 ขณะที่นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ ได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมัน ปตท.รุ่งสาคร หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้ถูกนายครรชิตจ่อยิงในระยะเผาขนกว่า 10 นัดจนเสียชีวิต โดยมีสาเหตุจากเรื่องส่วนตัว โดยในปี 2557 ศาลชั้นต้นตัดสินประหารชีวิตนายครรชิต และในปี 2558 ศาลอุทธรณ์ภาค 7 พิพากษาให้นายครรชิตต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

ขอบคุณ Thaipbs.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์