หนุ่มวิศวะมช.พบตำรวจ หลังถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มวิศวะมช.พบตำรวจ หลังถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

จากกรณีนายปวีณ์กร สัมพันธวิวัฒน์ หรือพุธ อายุ 22 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ถูกทำร้ายร่างกายที่หน้าคอนโดเคียงมอ ซอยบ้านใหม่หลังมอ7 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บตาแตกและแขนหัก สาเหตุมาจากถูกหาว่ามองหน้าแล้วทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จนทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจไปทั่วสังคมออนไลน์ต่อเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมากตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.เมื่อวันที่ 30 พ.ย.นายปวีณ์กร พร้อมด้วยมารดา ได้เข้าพบกับ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีที่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย โดยในเบื้องต้นจากการเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พบว่าในตอนนี้ ตาข้างขวาถูกชกจนเส้นเลือดฝอยในตาแตก ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างทุเลาลงแล้ว ส่วนอาการเบ้ากระดูกที่บริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายหลุ ต้องเข้ารักการรักษาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 6 สัปดาห์

ด้านนายปวีณ์กร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับกลุ่มเพื่อนได้ไปดื่มกาแฟที่ร้านกาแฟดำเนินสะดวก บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งระหว่างที่กำลังออกจากร้านเพื่อเดินทางกลับที่พัก ก็ได้ถูกนายวุฒิกรณ์ ดอนปันหรือเฟรม. พร้อมกับเพื่อนประมาณ 4-5 คน ได้เดินตรงมาหาตน และถามว่าตนไปมองหน้าวันก่อน ทำให้ นายวุฒิกรณ์ไม่พอใจจากนั้นนายวุฒิกรณ์ ก็ได้ลากตนไปทำร้ายร่างกาย ล็อคคอต่อยในซอกระหว่างรถ 2 คัน ตนไม่ได้ต่อสู้เลยเพราะร่างกายฝ่ายตรงกันข้ามใหญ่กว่าตนจึงถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวจนทำให้ตนเองจะล้มแล้วเอาแขนยันพื้นไว้ จากนั้นเพื่อนของนายวุฒิกรณ์ ก็มาห้ามไว้ ซึ่งนายวุฒิกรณ์ก็ได้บอกกับตนว่าให้ไปคุยกันที่รถต่อ ตนและเพื่อนจึงเดินไปเพื่อจะเคลียร์ปัญหาให้จบ แต่พอเดินไปถึงรถคู่กรณีก็ยืนถือไม้เบสบอลรอที่รถกระบะสีดำตนและเพื่อนจึงรวบรวมสติแล้วเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ดังกล่าว


หนุ่มวิศวะมช.พบตำรวจ หลังถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

ที่มาจาก dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์