พ่อค้าหมูปิ้งชัก 11 มม.จ่อศีรษะโชว์เพื่อน ก่อนเหนี่ยวไกกระสุนเจาะสมองดับ

พ่อค้าหมูปิ้งชัก 11 มม.จ่อศีรษะโชว์เพื่อน ก่อนเหนี่ยวไกกระสุนเจาะสมองดับ

เมื่อเวลา  15.00 น.วันที่ 27พ.ย.  ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู รัอยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 47/126ถนนนิพัทธ์อุทิศ2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  ซึ่งเป็นบ้านชั้นครึ่ง ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ส่วนชั้นบนเป็นห้องพัก หลังจากไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หาดใหญ่  พร้อมหน่วยกู้ภัย มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง หาดใหญ่ไปตรวจสอบ

พบนายสุวิจักรขณ์  เฉลิมวงศ์ 22ปี หรือโอ๊ค นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน  โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.1 นัด ในลักษณะจ่อยิงในระยะเผาขน  และมีปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างศพ

จากการสอบสวน นายนรเทพ เหลียวกิจจานันท์ อายุ 24 ปี และนายอชิระ ศรีสุวรรณ อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนทั้งสองอยู่ในห้องพักและกำลังเล่นเกมกันอยู่ และ นายสุวิจักรขณ์  ซึ่งมีอาชีพขายหมู่ปิ้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ได้มาหาที่ห้องและนำอาวุธปืนขนาด 9มม.ที่พกติดตัวมาด้วย ออกมาโชว์เล่นโดยขึ้นนกปืนเอาไว้ด้วยและเล็งเข้าไปที่ศีรษะตัวเอง

ตนทั้งสองเป็นห่วงเพราะอาจเป็นอันตราย และถามว่าทำไมต้องขึ้นนกปืนเอาไว้ แต่ผู้ตายบอกว่าเซฟปืนไว้แล้ว ทันใดนั้นจึงเหนียวไกลปืนและปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะศรีษะหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ซึ่งตนทั้งสองต่างตกใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นต่อหน้าต่อตา

รายงานข่าวว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเพื่อมาตรวจสอบเก็บหลักฐานและวิถีกระสุน พร้อมกับเชิญตัวเพื่อนทั้งสองคนไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง  ว่าเป็นอุบัติเหตุตามที่ให้การหรือไม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์