ไฟไหม้ย่างสดดร.ด้านอวกาศดับคาบ้านรามอินทรา

สะเก็ดไฟติดผ้าในห้องไฟไหม้เผาซ้ำครึ่งร่าง ดับคาบ้านตัวเอง


เกิดเหตุไฟฟ้าชอร์ตเจ้าของบ้านเจ็บ สะเก็ดไฟติดผ้าในห้องไฟไหม้เผาซ้ำครึ่งร่าง ดับคาบ้านตัวเองใน "ม.ทองสถิตย์" ซ.รามอินทรา 34
เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 55/116 ซอยรามอินทรา 34 ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านทองสถิตย์ ซ.รามอินทรา 34 โดยขณะเกิดเหตุทำให้ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เนื่องจากถูกไฟชอร์ตระหว่างเพลิงไหม้ และถูกไฟเผาช่วงขาระหว่างนอนหมดสติอยู่ภายในห้อง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ได้เข้าควบคุมเพลิงได้ทัน และพบ นายราเชนทร์ ศรีภูมินทร์ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟไหม้ตั้งแต่ส่วนเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงขณะจะเคลื่อนย้ายส่ง รพ.

ขณะนี้ พ.ต.ต.สำรวย แสนสม พงส.( สบ.2 ) สน.โชคชัย ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว

โดยเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายเสียบปลั๊กแล้วไฟฟ้าลัดวงจร ชอร์ตผู้ตายล้มลง และสะเก็ดไฟกระเด็นไปตกใส่ผ้าจนไฟลุกท่วมห้องอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ตายไม่สามารถหนีได้ จึงถูกไฟคลอกดับในที่สุด

ผู้ตายทำงานที่สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ และ ภูมิสารสนเทศกระทรวงวิทยาศาสตร์

ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าผู้ตาย ชื่อ ดร.ราเชนทร์ ศรีภูมินทร์ อายุ 51 ปี มีตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายด้านภาพถ่ายดาวเทียม สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ และ ภูมิสารสนเทศกระทรวงวิทยาศาสตร์ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม่เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดบ้านดังกล่าวเพื่อตรวจสอบแล้ว และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน ขณะที่ศพก็ยังคงอยู่ในสภาพเดิม ในจุดที่เกิดเหตุ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์