มือปืนประกบยิงอส.คนดัง ดับคาพวงมาลัยต่อหน้าเมีย

มือปืนประกบยิงอส.คนดัง ดับคาพวงมาลัยต่อหน้าเมีย

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่า เวลา 20.30 น. ของวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณริมถนนซอยสมหมาย-บ้านบางเพลิง  หมู่ 1 ต.ท้องลำเจียก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียรใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทาดำ ทะเบียน ป-6224 นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งลงไปอยู่ในป่าละเมาะริมถนน บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพนายสมพงษ์ ภักดีแก้ว อายุ 48 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน อ.เชียรใหญ่ และเป็นพลขับให้กับนายอำเภอเชียรใหญ่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ราวนมขาวและโหนกแก้มขวาหัวกระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่  
    
สอบสวนทราบว่า นายสมพงษ์ ผู้ตาย นอกจากเป็น อส.อ.เชียรใหญ่ ตำแหน่งพลขับรถประจำตำแหน่งนายอำเภอเชียรใหญ่ โดยทำหน้าที่มาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ยังทำธุรกิจนากุ้งรายใหญ่ในพื้นที่อีกด้วย จึงเป็นคนที่มีบารมีและชื่อเสียงกว้างขวางคนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม. โดยมีภรรยานั่งเบาะด้านหน้าซ้ายคู่กันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจยย.ขับตามหลังมา ก่อนประกบมาด้านข้างคนขับ มือปืนที่นั่งซ้อนท้ายจยย. ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสมพงษ์ 2 นัด เสียชีวิตคาที่ และรถได้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนภรรยาที่นั่งมาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารในเรื่อง ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เรื่องชู้สาว และธุรกิจนากุ้ง นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นคนมีนิสัยพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา และเคยแจ้งเบาะแสยาเสพติดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแก๊งยาจนอาจสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์