กู้บึ้มระทึกเกาะพงัน!! ซุกลูกเกลี้ยงใต้ต้นมะพร้าว

กู้บึ้มระทึกเกาะพงัน!! ซุกลูกเกลี้ยงใต้ต้นมะพร้าว

วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด บก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบบริเวณชายหาดหินกอง หมู่ 6 ต.เกาะพะงัน หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบวัตถุต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นระเบิดวางอยู่ใต้ต้นมะพร้าวริมชายหาด


จากาการตรวจสอบจุดที่พบระเบิดอยู่ห่างจากชุมชน และห่างจากถนนคอนกรีตเลียบชายหาดประมาณ 10 เมตร ที่ใต้ต้นมะพร้าวริมชายหาดพบวัตถุระเบิดชนิด เอ็ม 26 แบบลูกเกลี้ยง ตกอยู่ 1 ลูก ซึ่งอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน แต่ยังโชคดีที่ชายหาดดังกล่าวไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน จึงไม่มีใครไปแตะต้องที่ตัวระเบิดก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าเก็บกู้วัตถุระเบิด ด้วยการต่อสายชนวนจุดทำลายระเบิด ใช้เวลานานประมาณ 45 นาที จึงสามารถทำลายวัตถุระเบิดดังกล่าวได้สำเร็จ

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่าเชื่อว่าระเบิดดังกล่าว อาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่นำมาทิ้งไว้ โดยไม่น่าจะเป็นการก่อการร้าย และการสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด เนื่องจากบริเวณที่พบวัตถุระเบิดไม่ได้เป็นที่ชุมชน และไม่มีนักท่องเที่ยวอยู่หนาแน่นเท่าไหรนัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อหาเจ้าของระเบิดดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV

 

VVVV



ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์