นาทีคลั่ง!ฝรั่งเลือดโชกไล่ทำร้ายชาวบ้าน

นาทีคลั่ง!ฝรั่งเลือดโชกไล่ทำร้ายชาวบ้าน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 พ.ย. ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเมาสุราคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้านและพังทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมสยามสวัสดี ซอยบัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ เข้าระงับเหตุทันที


เมื่อไปถึงพบนักท่องเที่ยวชายชาวยุโรป อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมทำร้ายที่ข้อมือซ้าย ตามร่างกายและเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบเลือด อยู่ในอาการเมาสุราและคลุ้มคลั่งวิ่งไล่ทำร้ายชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา สร้างความตกใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนเข้าไปจับกุมช่วยเหลือ ปรากฎว่าชายต่างชาติได้วิ่งหลบหนีเข้าประตูลานจอดรถร้านฟินดิจ พร้อมกับล็อกประตูเอาไว้ เพื่อไม่ให้ใครเข้าใกล้ ลักษณะระแวงอะไรบางอย่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยเกลี้ยกล่อม แต่ชายต่างชาติไม่ยอมฟังความใดๆ เอาแต่พังทรัพย์สินชาวบ้านได้รับความเสียหาย ส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย โดยไม่มีท่าทีว่าจะสิ้นฤทธิ์ จากนั้นไม่นานชายต่างชาติเห็นผู้คนอยู่บริเวณนั้นได้วิ่งปรี่เข้าทำร้ายในบาร์เบียร์แห่งหนึ่งใกล้เคียงจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงช่วยหันควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด ก่อนจะนำส่งรพ.เมืองพัทยา ไปรักษาบาดแผลอย่างทุลักทุเล

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เห็นชายต่างชาตินั่งดื่มกินอยู่ภายในกลุ่มบาร์เบียร์ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งช่วงเช้าพบชายคนดังกล่าว สภาพถูกของมีคมทำร้ายเลือดท่วมตัว โดยมีอาการเมาสุราคลุ้มคลั่งอาละวาดไล่พังทรัพย์สิน และทำร้ายชาวบ้านจำนวนหลายคน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุไว้ได้ดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานแวดล้อม พร้อมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดว่า ชายต่างชาติถูกทำร้ายจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง หรือเมาสุราอาละวาดกันแน่ คงจะต้องรอชายต่างชาติหายเมาและรักษาบาดแผลให้หายดีก่อน เพื่อจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr:: khaosod.co.th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์