แทง50แผลหนุ่มก่อสร้างก่อนวิ่งไปตายร้านเสริมสวย

แทงยับหนุ่มก่อสร้างกว่า 50 แผล

ก่อนวิ่งไปตายในร้านเสริมสวย ตำรวจรวบทันควัน อ้างโกรธที่ถูกเอาไม้ตีหัวก่อน
 

(13สค.) เวลา 19.10 น.

พ.ต.ท.เรวัติ ไชยสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายที่ร้านเสริมสวยคุณโย เลขที่ 1/12 ถ.แม้นรำลึก เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ในที่เกิดเหตุตั้งแต่ประตูทางเข้าร้านเสริมสวยนั้นมีแต่รอยเลือดเปอะเปื้อนเต็มร้าน

ภายในร้านด้านในพบศพเป็นชายสวมเสื้อลายสก๊อต นุ่งกางเกงขาสั้น ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพรุนทั้งร่างกายกว่า 50 แผล นอนตายจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนายสันติ บรรดาศักดิ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 1 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายธนวัฒน์ คำโมรีย์ เจ้าของร้านเสริมสวยคุณโย ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังตัดผมให้ลูกค้าได้มีชายวิ่งเข้ามาในร้านในสภาพร่างกายโชกเลือด มาร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกไล่ทำร้ายมา ลูกค้าในร้านกว่า 5 คน ก็ตกใจพากันวิ่งออกจากร้าน และก็มีชายอีกคนที่เป็นคนร้ายก็วิ่งสวนทางถือมีดเข้ามาในร้านและตรงเข้าไปกระหน่ำแทงชายคนดังกล่าวที่วิ่งหนีเข้ามา จนหนำใจแล้วก็เดินหน้าตาเฉยออกไปจากร้าน ตนก็ตกใจไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร จึงวิ่งออกไปนอกร้านแล้วตะโกนให้คนมาช่วยจับคนร้าย
 
ต่อมา นายกิติ มณีแสงรัตน์ ตชด.อ.วัดเพลง และด.ต.นคร สุขโภคี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้มาช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนที่สภ.อ.เมืองราชบุรี ทราบชื่อต่อมา คือนาย วิชาญ โอชาผล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 1 ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

นายวิชาญ ให้การวกไปวนมาว่า

ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งพักอยู่ในห้องพักคนงานจู่ๆนายสันติผู้ตาย ก็ถือไม้เดินมาตีที่หัวของตนหนึ่งครั้ง ตนโมโหจึงคว้ามีดปอกผลไม้ที่อยู่ใกล้ตัวมาไล่แทง แต่นายสันติวิ่งหนีเข้าไปร้านที่เกิดเหตุตนจึงตามไปกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งมือเพราะความโมโห ก่อนที่จะวิ่งหลบหนี และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดต่อไปด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์