อนาคตดับ! 3นศ.วิศวะ จ่อยิงเพื่อนร่วมสถาบันอุกอาจกลางร้านก๋วยเตี๋ยว

อนาคตดับ! 3นศ.วิศวะ จ่อยิงเพื่อนร่วมสถาบันอุกอาจกลางร้านก๋วยเตี๋ยว

จากกรณีนายณัฐพงษ์ สทาชน อายุ 24 ปี เป็นประธานรุ่น IE คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา การวิศวกรรมอุตสาหการ ชั้นปี 3 สถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถูกยิงเสียชีวิตขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ข้างธนาคารสงเคราะห์ สาขา พระราม 6 ถนนพิบูลย์สงคราม เยื้องฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ร.ต.ท.ยุทธการ คล้าวละม่อม สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายสุพรชัย สอนพงษ์ อายุ 21 ปี นายภัทรชัย สมบุญดี อายุ 20 ปี นายวิสิทฐศักดิ์ แย้มอินทร์ อายุ 21 ปี และนายธีรภัทร์ เชื้อสิ้นฟ้า อายุ 20 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองหมู่บ้านหรือสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่มีเหตุอันควรในเมืองหมูบ้านหรือชุมชน โดยศาลอนุมัติหมายจับตามคำร้องขอ

ต่อมาเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.น.2 และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ประชาชื่น ได้คุมตัวผู้ต้องหาสามรายมาสอบสวนภายในห้องสืบสวน สน.ประชาชื่น ส่วนอีก1รายยังหลบหนี โดยมีญาติและกลุ่มเพื่อนเดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำโดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนยิงนายณัฐพงษ์ รวมถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุอุกอาจ

รายงานข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการวิศวกรรมอุตสาหการ คณะเดียวกับผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตเรียนภาคสมทบ (ภาคค่ำ) ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาในภาคปกติ(ภาคเช้า) เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ตอนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มคนร้ายจะเห็น และกลับไปบอกนายธีรภัทร์ที่เคยมีปัญหากัน กระทั่งนายธีรภัทร์มาก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตก่อนหลบหนีไป จากการสอบสวนทราบว่ามีการวางแผนหลบหนีอย่างเป็นระบบ มีการเปลี่ยนรถจักรยานยนต์และคนขับเป็นระยะๆ โดยมีนายธีรภัทร์นั่งซ้อนท้าย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์