อำมหิต !! พ่อแท้ๆจับลูกสาววัย12ปีทุ่มพื้นปูนเลือดอาบ ขังในห้องเพื่อสิ่งนี้ ..?

อำมหิต !! พ่อแท้ๆจับลูกสาววัย12ปีทุ่มพื้นปูนเลือดอาบ ขังในห้องเพื่อสิ่งนี้ ..?


อำมหิต !! พ่อแท้ๆจับลูกสาววัย12ปีทุ่มพื้นปูนเลือดอาบ ขังในห้องเพื่อสิ่งนี้ ..?

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 พ.ย. นางเอ (นามสมมติ) เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยลูกสาว อายุ 12 ปี ที่ถูกพ่อแท้ๆทำร้ายร่างกาย บีบคอแล้วจับทุ่มกับขอบปูน จนศีรษะแตกเลือดไหล ภายในปั๊มน้ำมันปตท.เทพารักษ์ กม.3.7 โดยมีภาพจากล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ นางเอจึงขอให้นางปวีณาช่วยเหลือลูกสาว


นางเอ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ วันที่เกิดเหตุลูกสาวนั่งรอพ่อมารับกลับบ้านหลังเลิกเรียน แต่เนื่องจากเย็นมากแล้ว แต่พ่อเด็กยังไม่มารับ คุณครูจึงให้ไปรอที่ป้อมรปภ. เพื่อความปลอดภัย เมื่อนายกร (นามสมมติ) พ่อเด็กมาถึง ไม่เจอลูกสาวรอที่นั่งประจำ จึงเกิดความโมโหต่อว่าเด็ก และได้พาลูกสาวไปที่ปั๊มน้ำมันปตท.เทพารักษ์ กม.3.7 ก่อนที่จะกระชากลูกสาวลงจากรถจักรยานยนต์

จากนั้นนายกรบีบคอ และจับลูกสาวเหวี่ยงทุ่มลงกับขอบปูน โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายกร ขณะที่ทำร้ายลูกสาวมีอาการเมาสุรา ด่าเด็กด้วยถ้อยคำหยาบคาย และทำร้ายเด็กอย่างรุนแรง จนหัวแตกเลือดออก และวันนี้พลเมืองดีก็ส่งภาพจากล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวส่งมาให้นางปวีณา เพื่อให้การช่วยเหลือเด็ก และโทรศัพท์มาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง

นางเอ กล่าวต่อว่า ตนเลิกรากับสามีตั้งแต่ลูกสาวอยู่ชั้นป.1 โดยตนส่งเงินค่าเล่าเรียนให้กับลูกสาวตลอด เพราะสามีไม่ยอมให้ลูกมาอยู่กับตน ตลอดเวลาที่ผ่านมาทราบว่านายกรเป็นคนโมโหร้าย และเคยทำร้ายร่างกายลูกหลายครั้ง ลูกสาวจึงกลัวพ่อมาก หลังทราบว่าลูกถูกพ่อทำร้ายที่ปั๊มน้ำมันปตท. ตนก็ได้ไปหาลูกสาวที่บ้าน แต่นายกรไม่ยอมให้พบ และกักขังเด็กไว้ในห้องไม่ให้ไปเรียน และยังไม่ยอมพาลูกไปหาหมอ ตนจึงแจ้งเรื่องขอให้นางปวีณาช่วยเหลือลูกสาวของตน

หลังทราบเรื่อง วันนี้นางปวีณา พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บึงกุ่ม ได้เดินทางไปที่แฟลตบึงกุ่ม พร้อมนางเอมารดาของเด็ก เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของนางเอ พร้อมทั้งประสาน พ.ต.อ.นพดล สุคนธวิท ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ให้ดำเนินคดีกับนายกรต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์