ล่าแก๊งขี้ยาสุดเหี้ยม ทุบหัวฆ่า แม่รองผกก.คาบ้าน

ล่าแก๊งขี้ยาสุดเหี้ยม ทุบหัวฆ่า แม่รองผกก.คาบ้าน

เมื่อเวลา 07.30 น. วานนี้ (9 เม.ย.) พ.ต.ท.ทวี กุดแถลง สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายในร้าน ช.แมนซ๊อฟ มินิมาร์ท เลขที่ 18/17 ถนนเลียบอ่างเก็บน้ำบางพระ-ตลาดสดบางพระ หมู่ที่ 6 ต.บางพระ จึงรายงานให้ พ.ต.อ. วรพล อินทเส ผกก. พ.ต.ท.มนตรี รอดปราณี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สมชัย มงคลวงษ์ สว.สส. นำกำลังตำรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล วงษ์น้อม ผกก.กลุ่มงานสืบสวนภาค 2 พ.ต.ท.นราเดช กลมทุกสิ่ง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวนภาค 2 พ.ต.ท.อรรถนพ ตะปานนท์ สว.วิทยาการเขต 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวอุดม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประทีป ศรีราชา ไปตรวจสอบ





ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง ชั้นล่าง เปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ ส่วนชั้นบนเป็นที่พักอาศัย ภายในห้องนอนพบศพเหยื่อฆาตกรรม ทราบชื่อนางนิอร ลีลาประภาพร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน เป็นมารดาของ พ.ต.ท.กำพล ลีลาประภาพร รอง ผกก.4 อก.บช.ภ. 2 สภาพศพนอนหงายจมเลือดอยู่ข้างที่นอน สวมชุดคลุมสีน้ำตาล ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะและใบหน้าบวมปูดมีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เลือดไหลทะลักออกปากและจมูก ข้อมือซ้ายสวมสร้อยทองคำหนัก 1 บาท สภาพภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้รื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย มีรอยรองเท้าติดคราบเลือดเดินย่ำทั่วห้อง ฝ้าเพดานถูกเปิดอ้าออก 2 แผ่น กระเบื้องหลังคาชั้นดาดฟ้าถูกถอดออก 1 แผ่น ข้างอาคารพบต้นมะปรางมีบันไดวางพาดอยู่ คาดว่าเป็นช่องทางที่คนร้ายบุกเข้าไปในบ้าน เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานต่างๆไว้ตรวจสอบ





นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน นอนหมดสติอยู่บริเวณข้างอาคาร เพื่อนบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนายชูศักดิ์ ลีลาประภาพร อายุ 62 ปี สามีผู้ตาย และเป็นบิดาของ พ.ต.ท.กำพล ถูกของแข็งทุบตีที่ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายจนบอบช้ำ อาการสาหัส แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยชีวิตเป็นการด่วน





พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.อ.ศรีราชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปมีเงินสด 1.3 แสนบาท เครื่องทองรูปพรรณหลายรายการ น้ำหนักรวมประมาณ 10 บาท และทรัพย์สินอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 3.5 แสนบาท เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ โดยคนร้ายปีนต้นไม้ขึ้นไปบนตัวอาคารด้านหลัง งัดหลังคากระเบื้องมุดเข้าไปเปิดฝ้าเพดานหย่อนตัวลงไปในห้องนอนเพื่อโจรกรรมทรัพย์สิน แต่ผู้ตายและสามีตื่นขึ้นมาเจอเข้าก่อนจึงถูกรุมฆ่าปิดปาก โดยผู้ตายถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีถูกทุบตีเช่นกัน แต่หนีออกมาจากบ้านได้จึงรอดตายหวุดหวิด ตามแนวทางการสืบสวนพอรู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้วเป็นชาย 2 คน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร เคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดเมื่อ 2 เดือนก่อน อยู่ระหว่างรอเรียกตัวไปบำบัดเลิกยา มั่นใจว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าโหด เนื่องจากมีพยานและหลักฐานค่อนข้างชัดเจน จะได้ขออนุมัติหมายจับตามล่าตัวต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์