แชร์ว่อน ใบสั่งข้อหา”กวนตีนเจ้าพนักงาน”

แชร์ว่อน ใบสั่งข้อหา”กวนตีนเจ้าพนักงาน”

ได้มีการแชร์ข้อมูลในโซเซียลมีเดีย เรื่อง ใบเสร็จรับเงินค่าปรับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเล่มที่ 49715 เลขที่ 073 ออกโดยสถานีตำรวจบางศรีเมือง จ.นนทบุรี ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 โดยรับเงินค่าปรับจากนายทนงศักดิ์ จิตคำ ข้อหาว่า ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย, กวนตีนเจ้าพนักงาน คดีเปรียบเทียบที่ 1642/59 เป็นเงิน 200 บาท ลงชื่อ "ร.ต.อ."พนักงานสอบสวน

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง พ.ต.อ.กรณ์เสฎฐ์ วงศ์สีชิน ผกก.สภ.บางศรีเมือง ได้รับคำตอบว่า สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายทนงศักดิ์ จิตคำ ในข้อหาไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ต่อมาเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม นายทนงศักดิ์ ได้มาเสียค่าปรับ โดยพนักงานสอบสวนได้สั่งปรับ 200 บาทในข้อหาไม่คาดเข็มขัดนิรภัย โดยเจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับ ได้เขียนใบเสร็จในข้อหา "ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย" เท่านั้น ไม่มีข้อความ "กวนตีนเจ้าพนักงาน"

       ข้อความที่ปรากฎลงในสื่อออนไลน์ มีข้อความ "กวนตีนเจ้าพนักงาน" นั้นเป็นการต่อเติมข้อความ และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกประเภททุกแขนงที่ได้ลงรายละเอียดข้อเท็จจริงให้ประชาชนทั่วไปทราบด้วยแล้ว และเพื่อความกระจ่างชัดขอให้นายทนงศักดิ์ ผู้เสียค่าปรับ ได้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง หรือหากท่านใดพบหรือรู้จักกับนายทนงศักดิ์ ขอให้แจ้งให้มาพบหรือแจ้งให้สภ.บางศรีเมือง โทร.02-5954557

"อย่างไรก็ตามผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สั่งการให้ประชุมในเรื่องนี้อย่างด่วนและกำลังอยู่ระหว่างประสานทาง ปอท. หาไอพี เฟซ ว่าเป็นใครพร้อมจะเรียกผู้ขับขี่ที่โดนใบสั่งมาสอบว่าผู้เขียนต่อเติมลงไปเพราะตำรวจจะดำเนินคดีทางกฎหมายฐานทำให้ตำรวจจราจรเสียชื่อเสียงและเป็นเท็จทำให้ประชาชนเข้าใจผิด "พ.ต.อ.กรณ์เสฎฐ์กล่าว

Cr::matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์