เชือดคอ 2 สาว แค้นมีกิ๊กแฟน

เชือดคอ 2 สาว แค้นมีกิ๊กแฟน

เมื่อเวลา 07.00 น. วานนี้ (9 เม.ย.) พ.ต.ท.ธนนท์ ชื่นใจชนก สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลชลบุรี ว่ามีหญิงวัยรุ่นถูกทำร้ายบาดเจ็บส่งตัวมารักษา 2 ราย หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.วีรยา เกตุทองมา อายุ 17 ปี ในสภาพถูกซ้อมใบหน้าเขียวช้ำบวมปูด ที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ แขนขวาหัก อาการสาหัส และ น.ส.แสงตะวัน แก้วเหล่ายูง อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกเชือดด้วยมีดที่ลำคอ กับขาซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ศีรษะถูกตีแตก เบ้าตาซ้ายบวมปูด อาการสาหัสเช่นกัน

จากการสอบสวน น.ส.วีรยา ซึ่งพอพูดได้บ้างให้ การว่า ตนกับ น.ส.แสงตะวัน เพื่อนร่วมชะตากรรมทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้าบนห้างเฉลิมไทยช็อปปิ้งมอลล์ เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 3 ทุ่มเศษ ได้มี น.ส.ดา ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปีเศษ บ้านอยู่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา มาหาที่ร้านบอกว่ามีเรื่องจะพูดคุยปรับความเข้าใจด้วย และพูดเกลี้ยกล่อมว่าจะไม่ทำร้ายอะไร และพาไปขึ้นรถฮอนด้าซีอาร์วี

สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ออกไปจากห้างโดยตนได้ชวน น.ส.แสงตะวันไปเป็นเพื่อนและ น.ส.ดา ได้ขับรถพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงหาดบางแสน น.ส.ดา อ้างว่าหิวข้าว ได้แวะกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมหาดบางแสน

จนถึงช่วงประมาณ 5 ทุ่ม น.ส.ดา ขับรถพาออกจากร้านไปจอดที่หน้าร้านอาหารอีกแห่งที่บริเวณแหลมแท่น และออกอุบายว่าคลื่นไส้จะอาเจียน ขณะเดียวกันสังเกตว่า น.ส.ดา กวักมือเหมือนกับส่งสัญญาณเรียกใครออกมา ชั่วครู่ก็มีชายวัยรุ่น 3 คน เดินตรงมาที่รถแล้วเปิดประตูหลังขึ้นมารุมซ้อมชกต่อยตนกับเพื่อนอุตลุด ขณะเดียวกัน น.ส.ดา รีบขับรถออกไปและให้เพื่อนรุมซ้อมไปตลอดทาง จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ท้องที่หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมืองชลบุรี น.ส.ดา จอดรถและเพื่อนชายทั้ง 3 คน ลากตัว น.ส.แสงตะวัน ลงไปข้างทางพยายามจะข่มขืนแต่ น.ส.แสงตะวันขัดขืนต่อสู้จึงถูกคนร้ายใช้มีดเชือดคอเลือดไหลโชก ระหว่างคนร้ายเผลอ น.ส.แสงตะวัน ได้ลุกวิ่งหนีลงบ่อน้ำรอดไปได้หวุดหวิด

จากนั้นคนร้ายหันมาลากตนลงจากรถพร้อมกับพูดว่า ทีนี้ถึงคิวมึงบ้าง พร้อมกับใช้มีดจี้คอ ตนยกมือไหว้ขอร้องอย่าทำร้ายและพยายามดิ้นจึงถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอก่อนจะปล่อยมือ จึงฉวยโอกาสวิ่งหนีลงบ่อน้ำตามเพื่อนไปอีกคน ระหว่างว่ายน้ำหนี คนร้ายได้ยินเสียงน้ำกระเพื่อมได้ใช้ปืนยิงใส่หลายนัดแต่ไม่ถูก ตนกับเพื่อนจึงซ่อนตัวในพงหญ้าริมบ่อน้ำไม่กล้าขึ้นมาและรอจนถึงรุ่งเช้าจนแน่ใจว่าปลอดภัยจึงพากันขึ้นจากบ่อน้ำออกมาขอความช่วยเหลือที่ริมถนน จนกระทั่งพลเมืองดีขับรถผ่านมาประสบเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม พาส่งโรงพยาบาล

ส่วนปมเหตุ น.ส.ดา ลวงเหยื่อไปทำร้ายครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากสอบพบว่า น.ส. วีรยา รู้จักสนิทสนมกับนายธรรมชาติ ไม่ทราบนามสกุล แฟนหนุ่มของ น.ส.ดา ทำให้เกิดความไม่พอใจวางแผนหลอกพาไปรุมทำร้าย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์