กระบะซิ่งชนท้ายแท็กซี่หมุนฟาดรถจยย. นศ. ดับ

กระบะซิ่งชนท้ายแท็กซี่หมุนฟาดรถจยย. นศ. ดับ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2พ.ย.59 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณถนนบางขันธ์-เชียงราก ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียตริและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายภัคพล ภูรัต อายุ 20 ปี ชาวต.กระทุมล้ม อ.สามพราน จ.นครพนม เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ชั้นปีที่ 2 คณะบัญชี สภาพศพนอนอยู่ข้างถนนเลนขวา ห่างกันเล็กน้อยพบ1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กฎ 9054 กรุงเทพมหานคร 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถแท็กยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-ขาวหมายเลขทะเบียน มธ 1162 กรุงเทพมหานครชนอยู่กับกาดเลนได้รับความเสียหายนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนทราบชื่อนายมงคลศักดิ์ พิลารมย์ 20 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกแจ้งข่าวหงสกุล ส่วนรถกระบะยี่ห้ออีซูซูไฮเลนเดอร์สีเทาที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนคนขับรถแท็กซี่ก็ได้หลบหนีไปด้วย

จากการสอบถามนายโกศล ยินดีวงษ์ บอกว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนซึ่งเป็นคนเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่แจ้งข่าวของฐานหงสกุลและได้มาช่วยเหลือคนทะเลาะวิวาทกันขณะที่ตนเพื่อนกำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับฐานหงสกุลได้มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซูไฮเลนเดอร์สีเทาวิ่งมาด้วยความเร็วและชนกับท้ายรถแท็กซี่ที่ขับตามหลังตนมาทำให้รถแท็กซี่หมุดกลางถนนไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ของเพื่อตนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่นักศึกษาขับมานั้นตนเองมองไม่เห็นว่ามาทางไหนจึงถูกชนเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียตริและจะได้ติดตามนายสุรพุด เครือวัลย์ คนขับรถแท็กซี่ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่งและคนขับกระบะยี่ห้ออีซูซูไฮเลนเดอร์สีเทามาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์