ชาวพะงันช็อก! ศพปริศนา โผล่กลางทะเล-สภาพหน้าเละจนจำไม่ได้

ชาวพะงันช็อก! ศพปริศนา โผล่กลางทะเล-สภาพหน้าเละจนจำไม่ได้

วันนี้ (28 ต.ค. 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยกลางทะเลบริเวณหมู่ 7 บ้านโฉลกหลำ ต.เกาะพะงัน จึงลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.เกาะพะงัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพลอยห่างจากชายฝั่งราว 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ เป็นชายชาวต่างชาติ สภาพศพเน่าเปื่อยจนไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิม คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน นอกจากนี้ยังพบเป้สะพายหลังติดอยู่ ด้านในบรรจุก้อนหินขนาดใหญ่จำนวน 5 ก้อน กางเกงขายาว 1 ตัว กางเกงชั้นใน 1 ตัว และสายชาร์จโทรศัพท์ 1 เส้น จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชที่โรงพยาบาล เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นการเสียชีวิตขณะจมน้ำหรือเสียชีวิตก่อนถูกนำไปทิ้งในทะเล  พร้อมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบตามบังกะโล รีสอร์ต ในพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีนักท่องเที่ยวหายไปหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นคนสัญชาติใด และถูกฆาตกรรมหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสงสัยอีกหนึ่งประเด็น ว่า ผู้ตายอาจดำน้ำลงไปยิงปลา และใช้ก้อนหินใส่เป้ผูกติดกับตัวเพื่อถ่วงให้ตัวเองดำน้ำ แต่ผู้ตายแบกน้ำหนักก้อนหินไม่ไหวและจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ที่แน่ชัดอีกครั้งจึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้




ที่มา : social.news-lifestyle.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์