ฆ่าโหดหนุ่มช่างตัดผม ถุงคลุมหัว เชือกรัดคอ รัวยิงอีก 4 นัด

ฆ่าโหดหนุ่มช่างตัดผม ถุงคลุมหัว เชือกรัดคอ รัวยิงอีก 4 นัด

วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.นพรัตน์ ชูเพชรพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เสวียด จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่เชิงสะพานบ้านห้วยยอ หมู่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อาทิตย์ เกิดก่อ ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี


ฆ่าโหดหนุ่มช่างตัดผม ถุงคลุมหัว เชือกรัดคอ รัวยิงอีก 4 นัด

ที่เกิดเหตุพบศพนายสากล หรือแมน อินทร์ถาวร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ต.ปากฉลุย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมทาง สวมเสื้อกีฬาสี แดง-เหลือง นุ่งกางเกงขาสั้น ที่ศรีษะถูกคลุมด้วยผ้า ส่วนที่ลำคอมีเชือกไนล่อนรัดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ ไหล่ขวา แขน และลำตัว รวม 4 นัด นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ควบ 795 สุราษฎร์ธานี ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

พ.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวว่า จากการสอบถามจากญาติทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างตัดผม ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านพักที่ ต.เสวียด ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. และไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวกันอย่างรุนแรงในเรื่องใด เรื่องหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากผู้ตายถูกทารุณกรรมอย่างหนัก และคนมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก คาดว่าน่าจะมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ลงพื้นที่หาข่าว รวมทั้งสอบปากผู้ที่รู้จักคุ้นเคยเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายมาดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์