โยมอึ้ง! หลวงพ่อตบะแตก ร่วมวงเหล้ากับชาวบ้าน อ้างบวชมานานเเล้วเหงา

โยมอึ้ง! หลวงพ่อตบะแตก ร่วมวงเหล้ากับชาวบ้าน อ้างบวชมานานเเล้วเหงา

เจ้าอาวาสวัดดังเมืองช้างตบะแตก ก่อนวันออกพรรษาเห็นชาวบ้านตั้งวงเหล้าขอแจมด้วย โดยไม่สนใคร พอเมาได้ที่เปิดปากคุยโวเป็นเจ้าอาวาสบวชเป็นพระมานานหลายพรรษา


ในตลาดสดเทศบาลตำบลระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้มีพระรูปหนึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ ได้เดินทางเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในพื้นที่เทศบาลตำบลศีขรภูมิ พอเห็นชาวบ้านกำลังตั้งวงดื่มหล้าอยู่ประมาณ 3 คน ในขณะนั้นเองพระรูปดังกล่าวได้ขอร่วมวงกับเขาด้วย โดยชาวบ้านที่กำลังเมาขาดสติ ได้นำเหล้ามารินให้จำนวน 1 แก้ว และไม่พอจะต่ออีกแก้วที่ 2 แก้วที่ 3 ทำให้ชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อของถึงกับร้องบอกว่าพอเถอะหลวงพ่อ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทราบว่า หลวงพ่อประจำอยู่วัดไหน หลวงพ่อที่กำลังมึนได้ที่พร้อมกับได้นำหลักฐานมาดูพร้อม กับยืนยันว่าตนเองได้บวชเป็นพระ ประจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งภายในเขตพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ มานานร่วม หลายพรรษาและวันนี้ตนเองจะไปลงสิมลงอุโบสถ์ ปลดอาบัติ จึงได้ถือโอกาสมาตลาดเพื่อที่จะรอเข้าลงสิม เวลาบ่ายโมงและก็อยากจะมาหาเครื่องดื่มรอเวลา

จนกระทั่งมาพบชาวบ้านที่รู้จักกันชวนดื่มโดยให้ดื่มไปประมาณ 2 ถึง 3 แก้ว ทำเอาหลวงพ่อเมาขาดสติถึงได้เปิดปากว่าตนเองบวชสอบได้ถึงนักธรรมชั้นเอก แต่บวชประจำพรรษามานานก็เลยอยากมาถอน จนเมาและมีภาพปรากฎ

หลังจากนั้นพระรูปดังกล่าวได้นำหลักฐานและเอกสารมาให้ผู้สื่อข่าวดูยืนยันตัวเองญาติโยม ได้ส่งกลับไปนั่งรถกลับวัด แต่ในระหว่างที่จะกลับวัด พระรูปดังกล่าวยังบ่นพรึมพรำอีกว่าบวชมานานแล้วเหงา เลยมาหาสาวเสริฟที่ร้านอาหารเพื่อที่จะได้คลายเครียด

อย่างไรก็ตามหลังจากการตรวจสอบพบว่าพระที่อ้างบวชเป็นเจ้าอาวาสวัดดังในเขตพื้นที่ตำบลขวาวใหญ่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีชื่อจริงว่า นายสร้อย มณีไสย์ หรือหลวงพ่อสร้อย สุธมโม อายุ 65 ปี บวชจำพรรษาที่วัดบ้านสำโรง ตำบลขวาวใหญ่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์


ขอบคุณ workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์