ค้น 9 จุด รามคำแหง !! หลังมีรายงาน อาจมีก่อการร้าย!!

ค้น 9 จุด รามคำแหง !! หลังมีรายงาน อาจมีก่อการร้าย!!

ตำรวจร่วมอรินทราชนำกำลังบุกค้น 9 จุดเป้าหมาย ย่านรามคำแหง กวาดล้างอาชญากรรม หลังการข่าวแจ้งเตือนก่อการร้าย 25 - 30 ตุลาคมนี้


เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร กระจายกำลังเข้าตรวจค้น 9 จุดเป้าหมาย ย่านรามคำแหง หัวหมาก และพื้นที่ใกล้เคียง เน้นการกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะคดียาเสพติดและคดีเกี่ยวกับความมั่นคง หลังมีการข่าวแจ้งเตือนการก่อการร้ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ มีการขอกำลังอรินทราชเข้าร่วม เพราะจุดเป้าหมายบางจุดเป็นกลุ่มค้ายาเสพติดรายใหญ่

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า การปิดล้อมตรวจค้นครั้งนี้เป็นการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันและกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ซึ่งได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ถือเป็นการตรวจค้น ครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ ซึ่งเป้าหมายนั้นมีทั้งความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และคดีความมั่นคง ขณะเดียวกัน มีกลุ่มค้ายาเสพติดรายใหญ่รวมอยู่ด้วย จึงจำเป็นต้องขอกำลังอรินทราชเข้ามาร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

สำหรับการตรวจค้นในส่วนของคดีความมั่นคง หลังการข่าวแจ้งเตือนการก่อการร้ายและก่อเหตุวินาศกรรม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 30 ตุลาคม นั้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุว่า มีการดำเนินการควบคู่ไปกับการกวาดล้างเหตุอาชญากรรม 

โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แหล่งชุมชน และพื้นที่เฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัยของประชาชนดวงกมล กลิ่นหอม รายงาน


ค้น 9 จุด รามคำแหง !! หลังมีรายงาน อาจมีก่อการร้าย!!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เตือนเฝ้าระวังรถ 2 คัน เตรียมคาร์บอมบ์กรุง
  2. เตือนระวัง คาร์บอม!!!25-30 ตุลาคม 2016
  3. รวบผู้ต้องสงสัยส่ง ‘โทรศัพท์จุดระเบิด’ ส่งไปรษณีย์ไปใต้
  4. สั่งพื้นที่ภาคใต้ตอนบนเพิ่มจุดตรวจสกัด เฝ้าระวังเหตุความไม่สงบ

  5. >> ดูทั้งหมด :เฝ้าระวัง อาจมี ก่อการร้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์