จิมมี่ ผู้ต้องหาฆาตกรต่อเนื่องยัง ปฎิเสธไม่ได้ฆ่า!

จิมมี่ ผู้ต้องหาฆาตกรต่อเนื่องยัง ปฎิเสธไม่ได้ฆ่า!

ที่ห้องขังผู้ต้องหา สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีพยานจำนวน3คนเดินทางมาเพื่อชี้ตัวผู้ต้องหา โดยทั้งหมดชี้ตรงกันว่านายจิมมี่ อายุ 20 ปี ชาวเมียนมา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อจับกุมตัวได้ คือผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และคือคนฆ่าผู้ตายจำนวน 3 ศพ ซึ่งเป็นคนเก็บของเก่า ก่อนที่จะพาไปชี้จุดที่เข้ามาวนเวียนอยู่ในจุดเกิดที่มีการฆาตกรรม 3 ศพ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย พ.ต.อ.วารินท์ ทองตรา รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุนทร โตรอด รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อริยะ พันธ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ทหาร รวมกว่า 20 นาย ได้นำตัวนายจิมมี่ อายุ 20 ปี ชาวเมียนมาผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ และตามที่พยานระบุว่านายจิมมี่ อยู่ในจุดเกิดเหตุในคืนก่อนที่จะมีการฆาตกรรม 2 ศพแรกทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่1 บริเวณสะพานอบจ.ใกล้เคียงสะพานแก้ว ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 เป็นจุดที่นายจิมมี่ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาปั่นจักรยานผ่าน จุดที่2 บริเวณใต้สะพานจุดที่นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย 2 ศพแรก จุดที่ 3 บริเวณริมถนนพหลโยธินขาเข้าจุดที่ปั่นจักรยานมุ่งหน้าพหลโยธินขาเข้า จุดที่ 4 บริเวณจุดที่พบศพผู้ตายศพที่ 3 บริเวณริมถนนพหลโยธิน จุดที่ 5 บริเวณจุดจอดรถจักรยานบริเวณริมถนนพหลโยธิน และจุดสุดท้ายจุดที่ 6 เป็นจุดที่พบสัมภาระของผู้ตายศพที่ 3 กองอยู่ โดยตลอดการนำตัวผู้ต้องหามาชี้ที่เกิดเหตุ นายจิมมี่พูดตลอดเวลาว่าตนเองผ่านมาจุดดังกล่าวจริงแต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือฆ่า

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานที่ชี้ชัดว่านายจิมมี่เป็นผู้ลงมือฆ่าศพนายศุภร โคกกราน อายุ 25 ปี เพราะมีพยานที่เป็นเด็กเห็นเหตุการณ์ตอนที่นายจิมมี่ เข้ามานั่งดื่มสุรากับผู้ตาย และ ได้มีการชกต่อยกัน ก่อนที่จะถูกตีด้วยไม้ จากนั้นได้พยุงผู้ตายเข้าไปในซอกของสะพาน ก่อนที่จะลงมือมัดมือและเชียดด้วยของมีคม ก่อนที่จะนำขยะเป็นถุงมาปกปิดศพไว้ ส่วนศพผู้หญิงที่ 2 และ ศพชายคนที่ 3 ยังไม่มีพยานยืนยันว่านายจิมมี่เป็นคนฆ่า มีเพียงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่เห็นนายจิมมี่ขี่จักรยานมาตอนกลางคืนบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ แต่หลักฐานอีกอย่างคือการมัดมือและฆ่า ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ชี้ว่าน่าจะเป็นนายจิมมี่ที่เป็นฆาตกรฆ่าทั้ง 3 ศพ ถึงแม้ว่านายจิมมี่จะยืนยันความบริสุทธิ์ว่าคนเองไม่ได้ทำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะต้องรอหลังฐานทางวิทยาศาสตร์ ที่จะมัดตัวฆาตกรรายนี้ให้ดิ้นไม่หลุด 

หลังจากที่นำตัวมาชีจุดแล้ว ได้นำตัวนายจิมมี่ไปฝากขังยังศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อรอผมการตรวจสอบอีกครั้ง

 


จิมมี่ ผู้ต้องหาฆาตกรต่อเนื่องยัง ปฎิเสธไม่ได้ฆ่า!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ดีเอ็นเอมัด’จิมมี่’เอี่ยว 3 ศพปทุมธานี เร่งจัดระเบียบคนเร่ร่อนชุมชนเมือง
  2. ตำรวจคุมตัวจิมมี่ ผู้ต้องหาฆาตรกรต่อเนื่อง 3 ศพ ไปทำแผน
  3. รวบแล้ว!!! ชายต้องสงสัยเป็นฆาตกรต่อเนื่องฆ่าโหด 3 ศพคนไร้บ้าน
  4. ระวัง!!เผยภาพผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าต่อเนื่อง ชาวบ้านขวัญผวา

  5. >> ดูทั้งหมด :รวบ จิมมี่ (ผู้ต้องหา) ฆ่าต่อเนื่อง 3 ศพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์