ทารกดวงแข็งแม่โยนทิ้งตากฝน ร้องจนคนมาเจอ-รอด

ทารกดวงแข็งแม่โยนทิ้งตากฝน ร้องจนคนมาเจอ-รอด

เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 8 ต.ค. ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบเด็กทารกแรกคลอดถูกนำมาทิ้ง ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ ในซอยปทุมทอง 1 หมู่ที่ 1 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบคนงานก่อสร้างกำลังยืนอุ้มเด็กทารกแรกคลอดเพศหญิง สภาพตัวเปื้อนโคลน เนื้อตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำฝน โดยเด็กยังคงมีสายสะดือคาอยู่ ที่ศีรษะมีรอยยุบได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวเด็กส่ง รพ.สามโคก เพื่อให้แพทย์ดูแลช่วยเหลือ ต่อมา คนงานได้พาตำรวจไปดูจุดที่พบเด็กทารกถูกนำมาทิ้ง ที่ตรงบริเวณห้องน้ำของคนงาน ด้านหลังห้องพัก ลักษณะเป็นเพิงสังกะสี เบื้องต้นพบคราบเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ และบริเวณฝาผนังสังกะสีกั้นห้องน้ำ มีรอยเลือดเป็นทางคล้ายกับการโยนเด็กออกไปทางด้านหลัง ขณะที่พื้นด้านหลังพบสายรกตกอยู่จำนวนหนึ่ง

สอบสวน น.ส.วิมล กีลาภ อายุ 33 ปี คนงานก่อสร้าง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้มีฝนตกพรำๆ ตนเองรู้สึกปวดท้องจึงมาเข้าห้องน้ำ ขณะที่กำลังทำภารกิจในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงไปตามคนงานมาช่วยตรวจสอบ โดยนำไฟฉายมาส่องหา จึงพบว่าห้องน้ำห้องที่ 2 จาก 3 ห้อง มีรอยคราบเลือด และเมื่อไปดูที่ด้านหลังห้องน้ำ ก็พบว่ามีเด็กทารกเพศหญิงแรกคลอดนอนเปียกฝนร้องไห้จ้าอยู่ ซึ่งคาดว่าคงถูกแม่ใจร้ายคลอดแล้วเย็นเด็กออกมาจากห้องน้ำจนได้รับบาดเจ็บ เลยรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ด้าน ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบว่าภายในแคมป์ก่อสร้างมีหญิงท้องใกล้คลอดและจากการสอบถามประชาชนซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างในละแวกใกล้เคียง ก็ยังไม่พบว่าบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นแม่เด็ก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเป้นฝีมือวัยรุ่นใจแตกในละแวกที่ยังไม่พร้อมมีลูก มาแอบคลอดในห้องน้ำคนงาน แล้วโยนลูกทิ้งไว้ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยานบุคคล เพื่อตามหาแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์