สุดสยอง!! หนุ่มเมียนมาหึงโหด คว้านท้องเมียไส้ทะลัก ก่อนฆ่าตัวตายตาม

สุดสยอง!! หนุ่มเมียนมาหึงโหด คว้านท้องเมียไส้ทะลัก ก่อนฆ่าตัวตายตาม

วันที่ 7 ต.ค. 59 ที่หมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เป็นบ้านหรู 3 ชั้น ที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายแฟน อายุประมาณ 25 ปี และ นางหญิง อายุประมาณ 30 ปี ทั้งคู่เป็นชาวเมียนมา ทั้งสองศพมีสภาพถูกของมีคมจ้วงแทงและคว้านที่บริเวณท้องจนไส้ทะลัก ส่วนที่ข้างศพของฝ่ายหญิงพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ยาวประมาณ 1 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้กันแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นายสายันต์ จันทรา อายุ 53 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ให้การว่า ได้รับงานจากเจ้าของบ้านให้มาตกแต่งภายใน ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นคนงานของตนและเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนคนงานของผู้ตายทั้งสองโทรศัพท์มาบอกตนว่า ทั้งคู่ได้ปิดห้องมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยที่นายแฟนได้ถืออาวุธมีดเข้าไปด้วย ตนจึงรีบเดินทางมาดู ก็พบว่าทั้งคู่ได้ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายแฟนอาจเกิดความหึงหวง น.ส.หญิง หรือทะเลาะกันเรื่องอะไรสักอย่าง จึงลงมือกระทำการดังกล่าว โดยที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายลงมือฆ่าแฟนสาวก่อนจะฆ่าตัวตายตาม

อย่างไรก็ตาม จะต้องติดตามตัวนายยนต์ เพื่อนคนงาน มาสอบสวนถึงต้นเหตุของการเกิดเรื่องอีกครั้ง ตำรวจได้มอบศพทั้งคู่ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป




ที่มา : workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์