พ่อเฒ่าวัย 71 ผูกคอตายคาห้องเช่า เหตุโดนทวงค่าไฟ

พ่อเฒ่าวัย 71 ผูกคอตายคาห้องเช่า เหตุโดนทวงค่าไฟ

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนผูกคอตายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยสาครเขต ถ.เทพกระษัตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวสร้างเป็นห้องให้เช่า บริเวณหน้าประตูห้องน้ำ พบร่างชายสูงอายุ สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ คาดเข็มขัดหนัง ที่หูกางเกงด้านหน้ามีกุญแจห้อยติดอยู่ ที่คอใส่สร้อย 1 เส้นและใส่แว่นสายตา ใช้เชือกผูกคอแล้วคล้องกับคานห้อยโตงเตง สภาพเท้าทั้งสองข้างแตะพื้น ตรวจสอบตามร่างกายโดยรอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

ส่วนภายในห้องไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน พบเพียงใบเสร็จรับเงินค่าไฟฟ้า 1 ฉบับ ลงวันที่ 6 ก.ย.มียอดเงินทั้งสิ้น 4,878 บาทจำนวน 2 เดือน โดยบนใบเสร็จดังกล่าวมีการเขียนด้วยปากการะบุว่า "2 เดือนจ่ายด่วน ไม่จ่ายออกไปซะ" วางอยู่บนโต๊ะ พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุผู้ตาย คือนายสุรเดช สิริสุรเดช อายุ 71 ปี สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-6 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุรเดชเช่าห้องดังกล่าวอยู่เพียงลำพัง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดอาจเกิดจากความน้อยใจที่ถูกทวงค่าไฟฟ้าที่ค้างอยู่ 2 เดือน ซึ่งถ้าไม่มีเงินจ่ายจะถูกให้ออกจากห้องเช่าหรือนายสุรเดชอาจไม่มีเงินจ่าย จึงตัดสินใจผูกคอตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้ใกล้ชิดอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์