พบชายเสียชีวิตบนรถไฟกทม.-พิษณุโลก ญาติเผยมีโรคประจำตัว

พบชายเสียชีวิตบนรถไฟกทม.-พิษณุโลก ญาติเผยมีโรคประจำตัว

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลเสียชีวิตบนขบวนรถไฟที่สถานีรถไฟพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตู้โดยสารชั้น 3 ของขบวนรถไฟกทม.-พิษณุโลก ซึ่งขบวนรถไฟดังกล่าวกำลังเตรียมเดินทางกลับกทม. โดยบริเวณที่นั่งพบศพ นายพรศักดิ์ กุศลสถิตย์ อายุ 41 ปี ภายในตัวพบตั๋วโดยสารรถไฟจากสถานีดอนเมือง เพื่อมาลงที่สถานีนครสวรรค์ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามพนักงานรถไฟ ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขบวนรถไฟได้ออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพ มุ่งหน้าปลายทางพิษณุโลก เมื่อรถไฟได้มาถึงที่สถานีพิษณุโลกพนักงานได้เตรียมทำความสะอาดขบวน เพราะรถไฟขบวนนี้ต้องเตรียมรับผู้โดยสารขบวนเที่ยวกลับจากสถานีพิษณุโลก เมื่อทำความสะอาดมาถึงตู้โดยสารดังกล่าวก็พบว่ามีผู้โดยสารนอนหลับอยู่จึงได้เข้าไปปลุก แต่ไม่มีการตอบสนอง จึงได้สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรไปสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ก่อนขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าวก็มีอาการอาเจียนทั้งวัน อาจจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

 

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์