ยิงดับคาร้านน้ำชา ฆ่าตร.ทล. มือปืนโจ๋ลงมือโหด

กำลังซดกาแฟตอนเช้า ประจำกทม.-ไปตายตรัง แฉทำธุรกิจ10ล้อขนส่ง


2 มือปืนโจ๋จ่อยิงโหดดาบตำรวจทางหลวง ตายคาร้านน้ำชาอ.สิเกา จ.ตรัง ฉวยจังหวะกำลังซดกาแฟคุยกับเพื่อนๆ ในตอนเช้า เดินอ้อมไปด้านหลังซัลโว 4 นัดซ้อนตายคาที่ โดยไม่มีโอกาสชักปืนที่พกอยู่ออกมาต่อสู้ เผยเป็นตร.ทางหลวง ประจำในกรุงเทพฯ แต่จะแวะกลับมาบ้านที่ตรังบ่อยๆ เพราะมีญาติและธุรกิจรถ 10 ล้ออยู่ที่นี่ ตร.สอบพยานพร้อมสเกตช์ภาพคนร้ายมั่นใจภายใน 1-2 วันน่าจะได้ข้อมูลเพิ่มขึ้น โดยต้องรอสอบภรรยาและญาติๆ เสียก่อน เบื้องต้นมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว หรือปัญหาธุรกิจรถ 10 ล้อรับจ้าง

ฆ่าโหดดาบตำรวจทางหลวงครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 ส.ค.

พ.ต.ท.พีระ กัญจนโรจน์ สารวัตรเวร สภ.อ.สิเกา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านน้ำชา เลขที่ 140 ริมถนนสายตรัง-สิเกา หมู่ 2 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ ผกก.สภ.อ.สิเกา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นเพิงร้านขายน้ำชาและอาหารเช้าริมถนน พบศพ ด.ต.จำรัส จันทร์เศษ อายุ 54 ปี ผบ.หมู่งานสื่อสาร บก.ทล. นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นข้างๆ โต๊ะ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีน้ำเงิน และนุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ ท้ายทอย และลำตัว รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่ ที่เอวพกอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.

เหตุเกิดท่ามกลางความตื่นตระหนกของชาวบ้านจำนวนมาก


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.จำรัส ซึ่งรับราชการอยู่บก.ทล.ในกรุงเทพฯ แต่จะแวะกลับมาบ้านที่จ.ตรังบ่อยครั้ง มานั่งกินกาแฟที่ร้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านใหม่ที่กำลังก่อสร้าง ระหว่างที่พูดคุยกับเพื่อนร่วมโต๊ะ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอด โดยคนซ้อนท้ายเดินเข้ามาทำทีเป็นสั่งของ โดยยืนอยู่ใกล้ๆ กับด.ต.จำรัส เมื่อได้โอกาสที่ดาบตำรวจกำลังเผลอก็ชักปืนพกออกมาจ่อยิงใส่ท้ายทอย ด.ต.จำรัส ก่อนยิงซ้ำอีกรวม 4 นัด จนเหยื่อตกเก้าอี้สิ้นใจคาที่ จากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป ท่ามกลางความตื่นตระหนกของชาวบ้านจำนวนมาก

พ.ต.อ.ธนชาติ เปิดเผยว่า

หลังจากตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุแล้ว เรียกประชุมนายตำรวจและฝ่ายต่างๆ เพื่อวางแผนติดตามคนร้ายทั้ง 2 คนโดยทันที ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดมาจากปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องผลประโยชน์ ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับครอบครัวหรือธุรกิจรถบรรทุก 10 ล้อ ที่มีอยู่หลายคันวิ่งรับ-ส่งของระหว่างกรุงเทพฯกับภาคใต้ ขอเวลา 1-2 วันรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากยังคงต้องรอการสอบปากคำ ภรรยา ญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิดของด.ต.จำรัส เสียก่อน เพื่อจะได้ความชัดเจนของปมสังหารมากยิ่งขึ้น

"ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานคนหนึ่งที่เห็นหน้า 2 คนร้าย และสเกตช์ภาพเรียบร้อยแล้ว จะเป็นส่วนสำคัญในการสาวไปถึงกลุ่มที่ลงมือสังหาร ส่วนมือปืนเป็นมืออาชีพ แต่ยังไม่ทราบว่ามาจากซุ้มไหน" ผกก.สภ.อ.สิเกา กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์