ล้อมระทึก 7 ช.ม. คนร้ายขืนใจ ผช.พยาบาล จนมุมคารร.ม่านรูด

ล้อมระทึก 7 ช.ม. คนร้ายขืนใจ ผช.พยาบาล จนมุมคารร.ม่านรูด

จากกรณี เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา มีคนร้ายก่อเหตุบุกข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว วัย 18 ปี ในห้องพักย่านสวนหลวง กทม. ท้องที่ สน.ประเวศ ก่อนหลบหนีไป ต่อมาศาลออกหมายจับคนร้าย ตามภาพจากกล้องวงจรปิด รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซ.ม. ผิวสีแทน ผมรองทรง ที่บริเวณเอวด้านขวา มีรอยสักสีเขียวแดง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าสังเกตการณ์คนร้าย หลังพบว่ามาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในโรงแรมม่านรูด ชื่อบารอสซา เลขที่ 300/3 ซอยกิ่งแก้ว 25/1 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระทั่งพบคนร้ายได้เดินออกมาเพื่อขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้บริเวณหน้าโรงแรมดังกล่าว เมื่อคนร้ายเห็นตำรวจ จึงรีบวิ่งกลับเข้าไปในห้อง 204 ก่อนจะยิงปืนออกมาใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเกิดการยิงปะทะกันขึ้น


ล้อมระทึก 7 ช.ม. คนร้ายขืนใจ ผช.พยาบาล จนมุมคารร.ม่านรูด

ต่อมา พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. และพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมลคล ผบก.น.4 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เดินทางมาอำนวยการที่จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งปิดล้อมโรงแรมดังกล่าวไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า และอพยพผู้ที่พักอาศัยออกมาด้านนอก โดยยังวางกำลังล้อมห้องพักที่คนร้ายหลบซ่อนตัวเอาไว้ โดยไม่วู่วามบุกเข้าไป เนื่องจากคนร้ายยังยิงปืนสวนออกมาเป็นระยะ

กระทั่งเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีรถพยาบาลของโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 กิ่งแก้ว และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต มาจอดเพื่อเตรียมช่วยเหลือกรณีมีผู้บาดเจ็บ ขณะที่มีการสนับสนุนกำลังเสริมจากชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 เดินทางมาโดยรถตู้ 1 คัน กระบะ 2 คัน พร้อมอาวุธครบมือ ลักษณะคล้ายกับเตรียมการบุกเข้าจับกุมตัวคนร้าย ทั้งนี้บริเวณรอบๆ โรงแรม มีตำรวจจากสืบสวน บช.น. ตำรวจสน.อุดมสุข ตำรวจสน.ประเวศ ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ตรึงกำลังอย่างเข้มงวด ขณะที่คนร้ายก็ยังยิงปืนสวนออกมา เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปใกล้ ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าหลังปิดล้อมอยู่นานเกือบ 7 ช.ม. เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช ได้พังประตูบุกเข้าไปในห้องที่คนร้ายซ่อนตัวอยู่ ก่อนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

ต่อมาเวลา 20.10 น. พล.ต.ต.สุวัฒน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้จับกุมคนร้ายไว้ได้แล้ว หลังจากปิดล้อมเป็นเวลาหลายชั่วโมง ซึ่งยอมรับว่าในครั้งแรกที่เข้าล้อมจับกุมเมื่อช่วงบ่าย คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ ก่อนเข้าไปหลบหนีภายในห้องในรร.ดังกล่าว และได้เปิดฝ้าเพดาน พยายามหลบหนี อย่างไรก็ตามยืนยันว่าทั้งฝ่ายคนร้ายและตำรวจปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือถูกยิงแต่อย่างใด ในส่วนของคนร้ายมีเพียงแผลถลอกเล็กน้อยจากการเข้าจับกุมตัวเท่านั้น นอกจากนี้ในส่วนของคดีนั้นจะแยกออกเป็น 2 ส่วน คือ1.คดีที่เกิดในท้องที่สน.ประเวศ ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และ2.คดีนี้ที่เกิดในท้องที่สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นจะถูกแจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีการใช้สารเสพติดด้วยหรือไม่ เนื่องจากการสอบถามเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายมีอาการคล้ายคนใช้ยาเสพติด หลังจากนี้จะนำตัวไปสอบสวนและขยายผลเพิ่มเติม ในท้องที่ของนครบาล ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องนำไปสอบสวนอย่างละเอียดในส่วนของคดีข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล หลังจากนี้ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ของบช.ภ.1 เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานในห้องที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 กล่าวว่า คนร้ายมาพักที่รร.ดังกล่าว เป็นเวลา 2 วันแล้ว โดยจับกุมได้ภายในห้องเลขที่ 206 แต่ก่อนหน้านั้นคนร้ายพักที่ห้อง106 ก่อนย้ายมาพักที่เลขที่ 204 แต่เมื่อถูกตำรวจล้อมจับจึงเปิดฝ้าเพดาน หลบหนีไปทางห้อง 206 จากการสอบปากคำเบื้องต้นถึงสาเหตุที่ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล คนร้ายให้การว่าครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจจะข่มขืน เพียงแค่ต้องการเข้าไปลักทรัพย์เท่านั้น แต่ขณะลักทรัพย์นั้น ผู้เสียหายเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา คนร้ายจึงฉวยโอกาสข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนพบว่าคนร้ายดังกล่าวมักจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ตามอพาร์ตเมนต์และคอนโดฯ ซึ่งตรวจสอบประวัติยังไม่เคยพบคดีที่เกี่ยวกับข่มขืน พบเพียงคดีลักทรัพย์และยาเสพติดเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคนร้ายรายนี้ชื่อนายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/207 ซอยบางนา-ตราด46 แขวงและเขตบางนา กทม. โดยจากการตรวจสอบประวัติพบเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ จากเรือนจำเขาพริก จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีประวัติถูกจับกุมคดีบุกรุกเคหสถาน ท้องที่ สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 30 ม.ค.49 ถูกจับกุมเสพยาเสพติด ในพื้นที่ สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.49 ถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด ท้องที่ สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 3 พ.ค.50 ถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด ท้องที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อวันที่ 25 เม.ย.54 ถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด ท้องที่ สน.บางกอกน้อย เมื่อวันที่ 27 ก.ย.54 ถูกจับกุมคดีลักทรัพย์ ท้องที่ สน.ตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 2 ม.ค.55


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์