สามีหึงภรรยาเล่นเฟซบุ๊กยิงฝ่ายหญิงดับ

สามีหึงภรรยาเล่นเฟซบุ๊กยิงฝ่ายหญิงดับ

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.59 เวลา10.00น.ร.ต.ท.อุทัย ยอดราช ร้อยเวรสอบสวน สภ.สิชล รุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ ม. 6 ต.ทุ่งปรัง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 33 ปี สภาพนั่งพิงตู้โชว์ในบ้านเลือดท่วมตัว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้ากลางหน้าอก 1 นัด ใกล้กันพบร่างของชาย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าศีรษะจำนวน 1 นัด อาการสาหัสนำส่ง รพ.สิชล

สอบปากคำแม่ผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวเตรียมตัวจะออกจากบ้านไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดสำเพ็งสิชล ปรากฏว่าสามีได้เข้ามาหาและว่ากล่าวผู้ตายมีชายอื่นซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊กมาติดพัน ทำให้ทั้ง 2 มีปากเสียงกันสามีซึ่งในอาการหึงหวงได้ชักอาวุธปืนที่พกมายิงใส่ผู้ตายเข้าหน้าอก 1 นัด ตายคาที่ ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเกียวกันยิงตัวเองจนฟุบลงด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล เผยว่า สาเหตุมาจากความหึงหวงผู้ตายไปมีชายอื่น และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำและมีปากเสียงกันเรื่องที่ผู้ตายเล่นเฟซบุ๊คคุยกับชายคนหนึ่ง ก่อนที่สามีจับได้ และทำลายโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพังไป 1 เครื่องกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว.

ที่มา http://www.posttoday.com/local/south/456888

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์