เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบตร.สอบไม่พบเอี่ยว

เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบตร.สอบไม่พบเอี่ยว

รอง ผบช.น. เผย เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบ ตร. แล้ว สอบไม่พบโยงแก๊งพาสปอร์ต เร่งสอบ CCTV และพิสูจน์เอกลักษณ์ศพ

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีพบศพถูกหั่นแช่แข็ง ซ.สุขุมวิท 56 ว่า ล่าสุดเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับแก๊งดังกล่าวแต่อย่างใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ว่าใครเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าวบ้าง

พร้อมกันนี้ รอง ผบช.น. กล่าวต่อว่า ล่าสุดทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ส่งข้อมูลการเดินทางเข้าออกจากพาสปอร์ตของผู้ต้องหามาแล้ว แต่ต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นของจริงหรือไม่ โดยได้ประสานไปยังสถานทูตที่ปรากฏ เพื่อทำการตรวจสอบ ทั้งนี้ จากการตรวจค้นพบว่า มีชื่อบุคคลกว่า 10 รายชื่อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นใครและมีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของศพที่ถูกแช่แข็งนั้น ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตรวจลายนิ้วมือด้านซ้ายได้แล้ว โดยทำการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเพิ่มเติม เพื่อยืนยันตัวตนว่าเป็นใคร ด้วยการพิสูจน์ DNA กระโหลก รอยสัก แผลเป็น การทำ TC scan และเมื่อทำการพิสูจน์แล้วเสร็จ จะดำเนินการส่งข้อมูลไปยังสถานทูตต่าง ๆ เพื่อให้ยืนยันตัวตนต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก INNNEWS


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สารภาพแล้ว! ปีเตอร์ รับฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่เพื่อนร่วมแก๊ง
  2. เร่งคลี่หั่นศพแช่แข็ง!! โยงปมรักร่วมเพศ
  3. พฐ.พบสารเคมีในบ้านคดีฆ่าหั่นศพแช่แข็ง

  4. >> ดูทั้งหมด :พบศพแช่แข็งถูกฆ่าปาดคอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์