พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด

พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ  สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. “ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า สังคมออนไลน์เกิดกระแสการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ปุ้ย ช่องแค ระบุ “ลูกชายผมโดนนิ้วตำรวจทำร้ายร่างกายแล้วเอาน้ำมันทอดราด ลูกผมเจ็บปวดเหมือนตกนรกมาสามสี่เดือนแล้วคดีไม่มีคืบหน้าใครพอจะมีช่องทางช่วยเหลือด้านคดีบ้างครับผม ขอความกรุณาทุกวันนี้ยังอยู่รพ. ไอ้คนทำลูกผมยังเดินสบายใจอยู่ในชุมชนเห็นกันอยู่” พร้อมภาพอาการบาดแผลหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายๆคนเกิดความเห็นใจและอยากจะช่วยเหลือ พร้อมทั้งเรียกร้องให้คนผิดออกมารับผิดชอบต่อเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด นายสถาพร มณเฑียร อายุ 45 ปี เจ้าของโพสต์ลูกชายโดนทำร้าย เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์”ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายคือน้องไบค์(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อลูกชิ้นทานที่ร้านค้าแถวบ้านย่านเคหะร่มเกล้า เมื่อไปถึงร้านได้ขับขี่ผ่านกลุ่มชาย 3 คนซึ่งเป็นสายให้กับตำรวจ ที่กำลังดื่มเบียร์ จำนวน 14 ขวดและสุรา 1 ขวด โดยทั้ง 3 คนกล่าวหาว่าลูกชายตนขี่มอเตอร์ไซค์เสียงดัง น้องไบค์(นามสมมุติ)ก็ได้เข้าไปขอโทษแล้ว หลังจากนั้นจึงเดินกลับมารอลูกชิ้นอยู่ แต่กลุ่มคนดังกล่าวกลับเดินตามมาและนำน้ำมันทอดลูกชิ้นมาราดลูกชาย จนต้องวิ่งหนีเข้าไปในร้านสะดวกซื้อด้านข้าง กลุ่มสายตำรวจดังกล่าวกลับตามมาและพังประตูกระจกเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายลูกชายต่อ แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน และนำตัวส่งรพ.ในที่สุด

หลังจากเกิดเหตุลูกชายโดนน้ำมันราด ตนได้เข้าแจ้งความแล้วที่สน.ร่มเกล้าเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. แต่มาถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ ผู้ที่ทำร้ายลูกชายยังใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนไม่เรื่องใดๆเกิดขึ้น ขณะที่ตนต้องทนมองลูกน้องทรมาณอยู่ที่รพ.ด้วยความเจ็บปวดจนถึงตอนนี้ จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายที่อายุเพียงแค่ 16 ปี แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ที่อาจจะทำให้ความฝันที่อยากจะเป็นทหารเรือต้องจบลง ขณะนี้ตนได้เข้าร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าจะสามารถเรียกร้องความเป็นธรรมกลับมาให้ลูกชายได้บ้าง

พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ  สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด


พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ  สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด


พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ  สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด


พ่อร่ำไห้วอนช่วยลูกเจ็บ  สายตร.เมากร่างน้ำมันเดือดราด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์