คุมตัวไอ้โหดมือฆ่าบัสโฮสเตสทำแผน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

คุมตัวไอ้โหดมือฆ่าบัสโฮสเตสทำแผน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลประชาชื่น กว่า 100 นาย นำตัว นายอภิรักษ์ กระจายสี อายุ 26 ปี อดีตพนักงานบริษัทย่านบางเลน ผู้ต้องหา ก่อเหตุแทง นางสาววรรณทนี อธิจร พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์แห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายในห้องพักย่านถนนกำแพงเพชร 2 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยมีญาติผู้เสียชีวิตและประชาชนเข้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับ


สารภาพว่า ก่อเหตุเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ โดยไม่มีเจตนาข่มขืน แต่ผู้ตายได้ต่อสู้ ตนจึงใช้อาวุธมีดที่ผู้ตายทำตกไว้ แทงจนเสียชีวิตและหลบหนีไป 

นอกจากนี้ ยังฝากเตือนถึงผู้ที่เช่าห้องพักควรปิดประตูให้มิดชิดเรียบร้อย เนื่องจากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มักเกิดจากคนร้ายจะใช้โอกาสนี้เข้าก่อเหตุโดยง่าย ส่วนของผู้ประกอบการห้องเช่า ควรมีมาตรการควบคุมดูแลบุคคลเข้าออกและระบบรักษาความปลอดภัย หลังจากนี้มีการทำหนังสือไปยังผู้ประกอบการให้ติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมตรวจสภาพให้ใช้ได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจะเข้าข่ายข้อหาสนับสนุนแก่ผู้กระทำความผิด

ส่วนทางด้านครอบครัว ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีถึงที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ อย่างไรก็ตาม หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอภิรักษ์ ฝากขังศาลที่ศาลอาญาวันนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้ควบคุมตัว นายอภิรักษ์ กระจายสี อายุ 26 ปี อดีตพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ชาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นฯ มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลผัดแรก โดยพนักงานสอบสวน ระบุพฤติการณ์ว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.59 ผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปในห้องพักของ น.ส.วรรณทณี อธิจร อายุ 29 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์บริษัท ขนส่ง จำกัด ที่ห้องพักย่านประชาชื่น แล้วใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายผู้ตายในสภาพเปลือยก่อนหลบหนีไป ต่อมาวันที่ 16 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้สืบสวนสอบสวนพยาน และขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ ขณะร่วมงานศพผู้เป็นตาที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยตลอด


ขอบคุณภาพจาก นิวพลัส


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. จับได้แล้ว!! ไอ้โหดฆ่าเปลือย สาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง !
  2. เผยสาวสวยก่อนถูกฆ่าเปลือย ร้องให้คนช่วย-แต่ไร้ผล
  3. ฆ่าเปลือยสาวสวย หมกห้องพักกลางกรุง-เหยื่อกรีดร้อง ก่อนเป็นศพ!!

  4. >> ดูทั้งหมด :ฆ่าเปลือยสาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์